Góc cạn tình: Sơn Tùng bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm ngay trong đêm, chỉ follow duy nhất 1 người

Nếu như Sơn Tùng nổi tiếng với danh xưng chàng trai chung tình nhất Vbiz vì chỉ theo dõi một người duy nhất là Thiều Bảo Trâm suốt 8 năm, thì nay anh đã thay lòng đổi dạ.


Mượn lời bài hát lên tiếng chính thức về chuyện tình với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng ngầm ám chỉ chấm dứt mối tình trong bóng tối suốt 8 năm cùng cô gái yêu anh từ năm 19 tuổi. Giống như nhiều chàng trai khác khi chia tay, Sơn Tùng đổ lỗi cho duyên phận khiến cả hai không thể tiếp tục. "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em" - Sơn Tùng thổn thức suýt khóc trên sân khấu tối qua.


Phát ngôn của anh khiến những người yêu quý mối tình thanh xuân thất vọng tràn trề. Hàng loạt bình luận chỉ trích Sơn Tùng bội bạc và thương cho Thiều Bảo Trâm. Không chỉ thế,  Sơn Tùng quyết dứt tình bằng hành động hủy theo dõi Thiều Bảo Trâm ngay trong đêm, chỉ giữ lại người con gái duy nhất để follow là Hải Tú.




Như vậy, Sơn Tùng vẫn bảo toàn được danh xưng chung tình, chỉ là người anh hướng về thay đổi mà thôi.