Phát hiện MV triệu view về dân miền Tây cực "ác" từ G5r

Các bài hát về miền Tây thường sẽ theo lối truyền thống, dễ nghe, tình cảm, nhưng MV Mộng Bờ Tây - Canthoian lại theo phong cách Underground phối với thể loại nhạc House, chấm phá điệu hò Nam Bộ, nên từ giai điệu đến ca từ rất “đời”, bạo dạn và phóng khoáng, thể hiện cái nét “anh hùng đại hiệp” đang được giới trẻ Việt Nam nói chung và miền Tây nói riêng ưa chuộng.

Giới trẻ miền Tây được một pha “mát dạ” khi G5R (vốn được biết là cái nôi của Jack) vừa cho ra mắt ca khúc đậm chất hào sảng và rất “dân chơi” mang tên Mộng Bờ Tây - Canthoian.
 

Năm 2020, G5R đã rất chăm chỉ và liên tục tung ra thị trường nhiều tác phẩm âm nhạc có đầu tư, cùng những gương mặt nhiều triển vọng như Tkan, Anh Rồng, Danhka,… bên cạnh hình ảnh kỳ cựu của “lão đại” Jombie (đứng đầu G5R, nay đã là cty G5 Entertainment). Mới đây, G5R chơi lớn khi chọn ngay đúng đêm 31/12 để công chiếu kết hợp công diễn sản phẩm cuối năm, mà không cần đắn đo bảng xếp hạng 2021.

Phát hiện MV triệu view về dân miền Tây cực "ác" từ G5r - 1

(Từ trái qua phải) Bean, Jombie, Danhka, The Night trong tiết mục công diễn Mộng Bờ Tây - Canthoian đêm Countdown Party tại nhà hàng Hải Sản Ốc Nhé Cần Thơ

MV cũng đánh dấu sự trở lại của The Night, một rapper từng rất có tiếng tăm trong giới Underground miền Tây một thời (do lập gia đình và công việc cá nhân nên tạm tạm dừng trong vài năm). Trong đêm công diễn tại Hải sản Ốc Nhé Cần Thơ (tài trợ độc quyền cho MV) vừa qua, The Night trở lại cùng toàn bộ nhóm G5R hùng hậu đã cháy hết mình trên sân khấu. Rapper Ricky Star cũng đã có mặt tại buổi công diễn để ủng hộ cho đàn anh The Night và G5R.

Phát hiện MV triệu view về dân miền Tây cực "ác" từ G5r - 2

Ricky Star đã góp mặt ủng hộ The Night và G5R, cùng nhau đón thời khắc năm mới 2021

Được biết, cái tên Canthoian cũng là cách chơi chữ tiếng Anh rất thú vị giữa tên địa phương và đuôi "ian" ý chỉ "con người từ xứ nào" (ví dụ: English, American, Vietnamese, Thai, Cambodian, Saigonese, Hanoian,...). Đây cũng được xem là điểm nhấn khi xuất hiện trên Playlist các sản phẩm “chất chơi” khác như “Bigcityboi”, “N-Sao”, “Cafe sữa, trà đá và bún chả (Hanoian Dreams)”,…