Góc "cẩu lương": Mai Davika bị người yêu bóc phốt, kéo đến ảnh vẻ mặt tài tử Ter chịu đựng bạn gái vừa thương vừa thấy hài

Những hình ảnh siêu đáng yêu chứng minh chuyện tình mật ngọt của Mai Davika và bạn trai Ter Chantavit khiến netizen thích thú.

Mới đây, cặp đôi đình đám xứ sở chùa Vàng Mai Davika - Ter Chantavit khiến các fan "cười té ghế" với loạt ảnh siêu đáng yêu, phản ánh đúng thực trạng của bao người. Ter thậm chí còn bức xúc tới nỗi tung loạt ảnh "bằng chứng" về Mai Davika trong buổi hẹn hò riêng tư của hai người, còn netizen thì liên tục chia sẻ, bày tỏ sự thích thú.

Cụ thể trong buổi hẹn hò này, cả hai cùng gọi đồ uống, nhưng thay vì chú tâm với món nước dừa mát lạnh của mình thì Mai Davika chỉ "dán mắt" vào cốc nước của bạn trai được trình bày vô cùng ngon mắt. Và thế là, từng bước từng bước cô nàng "chiếm hữu" luôn đồ uống của Ter. Anh chàng chỉ biết chụp ảnh lại bằng chứng, đăng lên Twitter kèm lời "thở than": "Món ăn của người khác bao giờ cũng ngon hơn của mình". Kéo đến ảnh biểu cảm của Ter, netizen không khỏi bật cười.

Góc cẩu lương: Mai Davika bị người yêu bóc phốt, kéo đến ảnh vẻ mặt tài tử Ter chịu đựng bạn gái vừa thương vừa thấy hài - Ảnh 2.

"Ủa món nước gì trông ngon mắt vậy?"

Góc cẩu lương: Mai Davika bị người yêu bóc phốt, kéo đến ảnh vẻ mặt tài tử Ter chịu đựng bạn gái vừa thương vừa thấy hài - Ảnh 3.

"Có lẽ phải thử một miếng mới được, người yêu mình chắc chắn sẽ cho mình thử nhỉ"

Góc cẩu lương: Mai Davika bị người yêu bóc phốt, kéo đến ảnh vẻ mặt tài tử Ter chịu đựng bạn gái vừa thương vừa thấy hài - Ảnh 4.

"Em xin một miếng thôi nháaaaaaaa"

Góc cẩu lương: Mai Davika bị người yêu bóc phốt, kéo đến ảnh vẻ mặt tài tử Ter chịu đựng bạn gái vừa thương vừa thấy hài - Ảnh 5.

Cuối cùng, kết quả là gương mặt ngán ngẩm của Ter khi bỗng dưng thấy mình phải uống nước dừa của bạn gái

Mai Davika và Ter Chantavit là cặp đôi vàng của làng giải trí xứ sở chùa vàng. Dù rằng hơn kém nhau tới 9 tuổi nhưng cả hai vô cùng đẹp đôi và tương xứng với nhau cả về ngoại hình lẫn danh tiếng, bởi trong khi Mai Davika là nàng ma nữ đẹp nhất Thái Lan thì Ter Chantavit lại là ông hoàng phòng vé Tbiz. Cặp đôi công khai tình cảm vào tháng 1/2018 và nhận được vô số lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Góc cẩu lương: Mai Davika bị người yêu bóc phốt, kéo đến ảnh vẻ mặt tài tử Ter chịu đựng bạn gái vừa thương vừa thấy hài - Ảnh 6.
Góc cẩu lương: Mai Davika bị người yêu bóc phốt, kéo đến ảnh vẻ mặt tài tử Ter chịu đựng bạn gái vừa thương vừa thấy hài - Ảnh 7.

Những hình ảnh đẹp của cặp đôi đình đám Tbiz

Nguồn: Twitter