Góc cưng xỉu: Đáp lời khán giả khóc vì thương mình, Minh Vương "Cháu cũng thương cô ạ"

Minh Vương hài hước đáp lại tình cảm của cô khán giả sau khi xem đoạn video của người phóng viên nọ "Cháu cũng thương cô ạ"

Sau trận bóng với đội tuyển UAE (đêm ngày 15/6), mặc dù bị dẫn trước với tỉ số 3-2 nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn làm nức lòng người hâm mộ ở những phút cuối cùng của trận đấu. Với một pha kiến tạo để Tiến Linh ghi bàn và một bàn thắng vào khung thành UAE, Trần Minh Vương đã được gọi là "công thần" trong lòng người hâm mộ. 

Tỏa sáng trên sân cỏ được khán giả chú ý, Minh Vương còn nhận được sự quan tâm của netizen ở ngoài đời tư. Lục lại quá khứ có thể thấy để có đưuọc thành công như ngày hôm nay, Minh Vương đã phải trải qua rất nhiều khó khăn đặc biệt là nỗi ám ảnh khi ngày bố mất mà anh không được biết, sự nghiệp gian truân, tình duyên cũng lận đận.

Mới đây, xuất hiện một đoạn video của một phóng viên chia sẻ lại khoảnh khắc mẹ của anh khóc trong bữa ăn khi nhắc đến Minh Vương khiến cả nhà rất bất ngờ. Cô vừa khóc vừa nói về Vương "Tự nhiên thấy nó thương thương, trông nó cứ tội tội".

Được biết, cô cùng gia đình theo dõi trận đấu của Việt Nam, vì con trai là phóng viên nên cũng thường xuyên theo dõi về các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam. Nói về lý do không kìm được nước mắt cô cho biết: 

"Khi tôi nhìn thấy Vương ghi bàn và ôm bóng tôi thương lắm, những phút cuối rồi mà vẫn cố gắng hết sức. Sáng hôm sau khi đọc báo biết được hoàn cảnh và vươn lên tận dụng từng phút trên sân cỏ nên lại càng khóc to".

Đoạn video đã được Minh Vương xem, như một lời cảm ơn đến người hâm mộ anh đã chia sẻ lại, kèm theo đó là lời gửi đáp: "cháu cũng thương cô ạ".

Trần Minh Vương sinh năm 1995, quê Thái Bình là "người hùng" trong lòng người hâm mộ bóng đá, tuy có một cuộc sống khó khăn nhưng không vì đó mà chàng trai ấy bị suy sụp. Luôn tình cảm và mạnh mẽ vươn lên, đó chính là lý do khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam càng thêm trân trọng những cầu thủ trẻ tài năng như anh.

MỤC LỤC [Hiện]