Góc kỷ yếu: Mê mẩn với bộ ảnh kỷ yếu trên cao nguyên đất đỏ đẹp từ cảnh đến người của học sinh Đắk Lắk

Bộ ảnh kỷ yếu trên cao nguyên đất đỏ của lớp 12A8 trường THPT Y Jut, Đắk Lắk nhanh chóng gây sốt mạng xã hội không chỉ bởi ý tưởng độc đáo mà còn bởi vẻ xinh xắn, đáng yêu của tập thể lớp.

Ảnh 1: Bộ ảnh kỷ yếu trên cao nguyên đất đỏ - We25.vn

Ảnh 2: Bộ ảnh kỷ yếu trên cao nguyên đất đỏ - We25.vn

Mùa kỷ yếu tới cũng là cơ hội để cư dân mạng được “no mắt” ngắm nhìn những khung hình, khoảnh khắc muôn màu, độc đáo cùng những phong cách riêng biệt của các tập thể lớp học. Lưu lại những tháng năm thanh xuân rực rỡ, bạn học sinh nào cũng đều rất tâm huyết với bộ ảnh kỷ yếu của lớp mình, ai nấy cũng chuẩn bị kỹ lưỡng từ ý tưởng, trang phục, cách tạo dáng... Từ hiện đại, cổ điển cho tới... ma mị hay nhẹ nhàng, mơ màng thì những bộ ảnh kỷ yếu đều gửi gắm rất nhiều cảm xúc, những bâng khuâng ngày cuối cấp...

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục xôn xao đứng ngồi không yên với bộ ảnh kỷ yếu trên cao nguyên đất đỏ lung linh của lớp 12A8 trường THPT Y Jut, Đắk Lắk với những khung hình quá đỗi đẹp mắt. Bộ ảnh không quá cầu kì, không phải một không gian sang chảnh hay có sự "set up" công phu nhưng lại toát lên sự vui tươi, nhí nhảnh và hòa hợp của tất cả các thành viên trong lớp.

Ảnh 3: Bộ ảnh kỷ yếu trên cao nguyên đất đỏ - We25.vn

Ảnh 4: Bộ ảnh kỷ yếu trên cao nguyên đất đỏ - We25.vn

Lấy bối cảnh là cao nguyên đất đỏ, các bạn đã thể hiện rõ vùng đất quê hương của mình trù phú, xanh tốt và cũng rất hoang dại. Mỗi bạn nam khoác trên mình những chiếc sơ mi sọc caro trẻ trung nhưng cũng rất nam tính. Các bạn nữ ai nấy diện váy xòe nhẹ nhàng, concept như một nông trại châu Âu ấn tượng và rất vui tươi.

Sự hòa hợp của tất cả các bạn khiến cho những bức ảnh trở nên sinh động hơn hết. Chẳng phải quá màu mè, nụ cười của những cô cậu học trò 12A8 khiến cư dân mạng mải mê ngắm nhìn từng khung hình. Đặc biệt, dễ dàng nhận ra lớp học này có quá nhiều bạn nữ xinh xắn, đáng yêu.

Tuổi trẻ ấy vì có nhau mà sẽ chẳng thể nào vô nghĩa, khoảnh khắc chia tay đến gần thì những cô cậu học trò ấy sẽ càng cảm nhận rõ hơn về những cảm xúc lưu luyến. Hãy cùng ngắm nhìn bộ ảnh “Funny Farm” của lớp 12A8 và cảm nhận thanh xuân rực rỡ của những chàng trai cô gái ấy nhé!

Ảnh 5: Bộ ảnh kỷ yếu trên cao nguyên đất đỏ - We25.vn

Ảnh 6: Bộ ảnh kỷ yếu trên cao nguyên đất đỏ - We25.vn

Ảnh 7: Bộ ảnh kỷ yếu trên cao nguyên đất đỏ - We25.vn

Ảnh 8: Bộ ảnh kỷ yếu trên cao nguyên đất đỏ - We25.vn

Ảnh 9: Bộ ảnh kỷ yếu trên cao nguyên đất đỏ - We25.vn

Ảnh 10: Bộ ảnh kỷ yếu trên cao nguyên đất đỏ - We25.vn

Ảnh 11: Bộ ảnh kỷ yếu trên cao nguyên đất đỏ - We25.vn

Ảnh 12: Bộ ảnh kỷ yếu trên cao nguyên đất đỏ - We25.vn

 Tròn mắt với bộ ảnh kỷ yếu "xuyên không" đầy ấn tượng của học sinh Đắk Lắk