Khám phá ngay 4 thác nước đẹp nhất Việt Nam, mùa hè này nhất định phải đến

Nếu đã chán nắng gió của biển cả, những ngọn thác này là nơi đến lý tưởng cho bạn vào những ngày hè nắng nóng.

 

Thác Bản Giốc (Cao Bằng)

Thác Bản Giốc được mệnh danh là ngọn thác hùng vĩ nhất khu vực Đông Nam Á. Ngọn thác có độ cao trên 30m những khối nước lớn đổ xuống qua nhiều bậc đá vôi, đi từ xa đã nghe thấy tiếng thác nước réo ào ào đổ bọt trắng xóa. Giữa thác có một mô đá rộng phủ đầy cây đã xẻ dòng nước thành ba luồng như ba dải lụa trắng.

Dưới chân thác Bản Giốc là mặt sông rộng, phẳng như gương. Hai bên bờ là những thảm cỏ, vạt rừng xanh ngắt. Khi đến đây vào mùa hè, vẻ hùng vĩ, dữ dội của thác nước sẽ cho bạn nhiều cảm xúc và trải nghiệm thú vị.

 

Thác Bạc (Lào Cai)

Thác Bạc từ lâu đã nổi tiếng là một thắng cảnh của đất Sa Pa. Ngọn thác này có độ cao khoảng 200 mét, là thượng nguồn của dòng suối Mường Hoa, nằm dưới chân đèo Ô Quy, cách thị trấn Sapa khoảng 12 km. Đứng dưới chân thác Bạc, bạn có thể nhìn thấy dòng nước ầm ầm đổ xuống, bọt tung trắng xóa cùng với tiếng thác đổ ào ào vang dội núi dừng tạo nên cảm giác vô cùng hoang dã và kì bí. 

Đến đây, không chỉ được vui chơi, chụp ảnh mà ẩm thực vùng cao như trứng nướng, chim rừng, thịt lợn bản… giúp bạn no nê và có một chuyến đi trọn vẹn hơn.

Gây tranh cãi việc khách du lịch nữ mặc váy đi trên cầu kính Mộc Châu bị chụp lén

Thác Pongour (Lâm Đồng)

Thác Pongour còn được mệnh danh là Nam Thiên đệ nhất thác, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 50 km về hướng nam trên quốc lộ 2. Thác Pongour cao khoảng 50m, và chia thành 7 tầng thác đổ, nhìn từ xa như mái tóc của một người phụ nữ tuyệt đẹp. Những tảng đó to, trên những tầng thác làm cho dòng nước tung bọt trắng xóa.

Bên dưới thác là một mặt hồ rộng thênh thang, yên bình với rất nhiều tảng đá nhấp nhố giữa dòng nước. Khu thung lũng hạ lưu của thác cũng là địa điểm thích hợp cho cắm trại và nghỉ dưỡng. Không khó để bạn có thể tìm được một góc sống ảo đẹp hết nấc bên cạnh dòng thác huyền ảo này.

Thác Draynur (Đắk Lắk)

Thác Draynur có chiều dài 250m, nối liền địa bàn hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông. Từ độ cao hơn 30m, dòng thác đổ xuống sông sâu, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Bên vách đá sừng sững, thác nước reo vang, làm lan tỏa một vùng không gian rộng lớn âm thanh dào dạt, bọt nước tung trắng xóa.

 

Từ thác Draynur, bạn có thể lang thang theo những con đường mòn trong rừng nguyên sinh để ngắm nhìn cảnh quan và khám phá những hang động kỳ bí. Nếu muốn tận hưởng một không gian xanh, đậm chất thiên nhiên, những thác nước đẹp sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong mùa hè này.

Ảnh: Pose

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Nhá ảnh tiệm kem hồng phấn "mới toanh" tựa châu Âu ngay giữa lòng Hà Nội