Góc “lật mặt”: Đạo diễn Nhất Trung xác nhận Nhã Phương chính là “nữ chính mắc bệnh ngôi sao”, thái độ của bà xã Trường Giang vẫn không có thiện chí

Để dân mạng không phải “đoán già đoán non” thì mới đây đạo diễn Nhất Trung đã lên tiếng xác nhận Nhã Phương chính là nữ diễn viên “mắc bệnh ngôi sao” mà anh đang muốn ám chỉ những ngày qua.

Cách đây ít ngày, đạo diễn Nhất Trung bất ngờ thông báo dự án điện ảnh 1990 hoãn chiếu. Lý do được anh đưa ra đó chính là trong quá trình quay phim cũng như thời điểm quảng bá bộ phim có một nữ diễn viên chính không hợp tác, mắc bệnh ngôi sao.

Được biết, đạo diễn Nhất Trung đã đăng tải một đoạn clip như lời ngầm khẳng định về danh tính của diễn viên này. Cụ thể trước đó Nhất Trung chia sẻ trong phim, nữ chính "mắc bệnh ngôi sao" đã làm rất tốt phân cảnh hai vợ chồng cãi nhau, thông tin này trùng khớp với nội dung của clip mà anh vừa đăng tải. Và không ai khác, nữ chính trong clip chính là Nhã Phương. Lúc này, netizen đều đổ dồn sự chú ý về Nhã Phương chính là người bị đạo diễn Nhất Trung đăng đàn ám chỉ.

Sau những ồn ào trên MXH, đại diện nữ diễn viên cho biết do quản lý sắp xếp công việc nên bà xã Trường Giang không biết việc phim bị dời ngày công chiếu, chỉ mới nhận được tin vào ngày (17/4). Hiện tại phía Nhã Phương đang sắp xếp công việc và làm việc lại với nhà sản xuất.

Sau loạt nghi vấn nhắm thẳng đến Nhã Phương, mới đây đại diễn truyền thông của đạo diễn Nhất Trung bất ngờ lên tiếng xác nhận với báo chí rằng: "Trong bài đăng hôm 18/4, anh Nhất Trung nói nữ diễn viên đó là người có phân đoạn cãi nhau giữa hai vợ chồng. Hôm nay (19/4), anh tung clip cảnh cãi nhau để thay lời khẳng định người đó chính là Nhã Phương".

Đại diện đạo diễn Nhất Trung còn nói thêm: "Trên Facebook của anh Trung, nhiều nhà sản xuất, đạo diễn cũng bình luận đồng tình. Họ phải có sự bức xúc thật mới chia sẻ thẳng thắn như vậy. Từ khi lên tiếng, chúng tôi vẫn chưa hề thấy thiện chí muốn thay đổi của diễn viên đó. Bạn ấy chưa nói một lời nào cả".

Theo như chia sẻ của nam đạo diễn, dù Nhã Phương có những hành động không đúng với tư cách là 1 diễn viên chuyên nghiệp nhưng thái độ của cô mới là điều đáng bị lên án. Hiện tại, phía Nhã Phương không hề có ý định xin lỗi hay bất kỳ phản hồi nào.

Thay vì đăng bài đính chính hoặc xin lỗi đến đoàn phim 1990 thì Nhã Phương lại khiến CĐM vô cùng tức giận khi chia sẻ hình gia đình lên trang Facebook của mình, coi như chưa có gì xảy ra.

Nếu như Nhã Phương không có thiện chí để giải quyết sự việc trên một cách êm đẹp thì CĐM cũng vô cùng tiếc nuối cho mối quan hệ anh em giữa Nhã Phương và đạo diễn Nhất Trung. Vì chính nam đạo diễn là người gián tiếp se duyên cho Nhã Phương và Trường Giang qua bộ phim 49 ngày. Không chỉ vậy, Trường Giang cũng có mối quan hệ tốt với nam đạo diễn, anh còn giữ vai trò MC trong đám cưới của Nhất Trung vào tháng 6/2019.

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb