Góc mất mặt: Hoa hậu Thùy Tiên mang cả "rổ mỡ" đi chấm thi Miss Grand Ấn Độ 2022 khiến fan quốc tế "la ó"

Bộ trang phục Thùy Tiên diện khi tham dự Miss Grand Ấn Độ 2022 khiến nàng hậu lộ khá nhiều khuyết điểm. 

Chung kết cuộc thi Miss Grand India 2022 (Hoa hậu Hòa bình Ấn Độ 2022) diễn ra vào ngày 5/9 (giờ địa phương) tại Ấn Độ với sự góp mặt của 3 bông hậu đến từ Việt Nam gồm: Hoa hậu Quý bà quốc tế Nguyễn Như Quỳnh; Hoa hậu teen quốc tế 2022 Ngô Ngọc Gia Hân và Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên với vai trò giám khảo. Trong đó, virals nhất có lẽ phải kể đến nàng hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bởi nhan sắc và sức ảnh hưởng. 

Tuy nhiên, trong lần xuất hiên này Thùy Tiên lại khiến mọi người thất vọng khi diện trang phục để lộ nhiều khuyết điểm. Được biết đây là trang phục của NTK Louis Huy Đặng với tông hồng chủ đạo có điểm nhấn là phần cúp ngực và vòng eo giúp người mặc khoe trọn thân hình chuẩn. Ấy vậy, khi Thùy Tiên diện, dân tình lại chỉ chú ý đến phần bụng dưới lộ rõ ngấn mỡ và 2 tay bồng được nhận xét là khá sến súa, không phù hợp. 

Cũng bởi vậy, bên dưới clip khoe trọn nhan sắc của Thùy Tiên tại Miss Grand Ấn Độ là hàng loạt bình luận chê bai, chỉ trích khi cho rằng NTK "dìm" nhan sắc của Thùy Tiên khiến cô nàng mất điểm trong mắt bạn bè quốc tế. 

Hoa hậu Hòa bình quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên cao 1,71m. Dù sở hữu chiều cao không quá nổi bật so với nhiều đối thủ khác tại sân chơi Miss Grand International 2021, Thùy Tiên vẫn ghi điểm với vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm, cơ bụng săn chắc cùng số đo hình thể: 83-62-92. Không những thế, khi đứng trước ống kính, Thùy Tiên luôn nhận được nhiều lời khen nhờ thần thái cuốn hút, những bước đi tự tin và biết cách làm chủ thần thái.