Góc sạn: Cô Xuyến "bóc phốt" 3 chị em Huệ, Thư, Dương không phải con đẻ ông Sơn để trả thù?

Hạt "sạn" to đùng trong bộ phim hot "Về nhà đi con" đang khiến dân tình hoang mang. Liệu có phải sắp tới sẽ lộ thân phận "con nuôi" của một trong ba cô con gái ông Sơn?

Sau 29 tập lên sóng, "Về nhà đi con" đang là một bộ phim nhận được nhiều sự chú ý. Những câu chuyện đời thường nhưng đầy thú vị xoay quanh 3 cô con gái Huệ, Thư, Dương của bố Sơn khiến khán giả bị cuốn theo.

Bộ phim được lấy cảm hứng từ phim "Khi đàn ông góa vợ bật khóc" nhưng đã có rất nhiều những tình tiết mới cho hợp thời. Mạch phim, tình tiết hợp lý, dàn diễn viên thực lực khiến khán giả như khóc, như cười cùng nhân vật.

Tuy nhiên mới đây, dân tình phát hiện chi tiết "sạn" trong phim, không rõ là vô tình hay cố ý, ba chị em Huệ, Thư, Dương lại mang 3 họ khác nhau. Cụ thể, trong lần Thu Huệ đi khám thai, tờ giấy xét nghiệm đã để lộ tên tuổi đầy đủ của cô là Hoàng Thu Huệ. Ở một phân cảnh khác, khi nhắn tin tán tỉnh Vũ, Anh Thư lại để lộ tên Facebook là Thư Nguyễn. Còn cô em út Ánh Dương cũng khiến khán giả hoang mang không kém khi Facebook có tên Dương Bùi.

Chị cả họ Hoàng

Cô thứ hai họ Nguyễn

Trong khi Dương họ Bùi?

Vậy là 3 cô con gái của ông Sơn mang 3 họ khác nhau là Hoàng - Nguyễn - Bùi. Đây có lẽ là "hạt sạn" ngớ ngẩn nhất lịch sử phim Việt.

Cô Xuyến bóc phốt nhà Thư vì không "chiếm" được bố Sơn?

Cộng đồng mạng gọi tên cô Xuyến

Đây cũng không phải là hạt sạn duy nhất của Về nhà đi con được tìm thấy bởi khán giả. Trong tập 29 vừa qua, người xem cũng phì cười khi nhìn vào chiếc thẻ mà anh chàng Vũ đưa cho nhân viên để thanh toán tiền ăn chơi. Nhìn kỹ thì chiếc thẻ có vẻ rất giống như… thẻ thanh toán tiền điện.

Xem thêm: Hậu trường "Về nhà đi con" tiết lộ: Dương crush bố đẹp trai của Bảo, tranh giành tình yêu với chị Huệ?