Hari Won bị chỉ trích kiêu chảnh, giả tạo khi từ chối chụp ảnh với fans hơn tuổi tại Mỹ

Nữ ca sĩ Hari Won đang bị chỉ trích trên mạng xã hội vì thái độ của mình đối với khán giả.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Hari Won đứng bán đĩa trong show diễn có sự tham gia của Trấn Thành gây tranh cãi. Theo đó, độc giả chia sẻ video viết: "Tối 18/5, show diễn có Trấn Thành ở Mỹ, Hari đứng bán đĩa nhưng nhất quyết không chịu chụp hình với một chị nếu không mua đĩa. Thiết nghĩ, người ta đã lái xe mấy tiếng đồng hồ, đến xem show diễn của chị ấy. Trong khi đó, Lệ Quyên rất thân thiện dù mua hay không. Ở ngoài mới thấy hết sự giả tạo của Hari".

Trong đoạn clip cũng cho thấy, nữ khán giả đến xin chụp hình chung cùng nghệ sĩ, nhưng Hari Won từ chối khéo vì biết khán giả này chưa mua đĩa. Cô liên tục hỏi: "Chị đã mua đĩa chưa, chị mua đi".

Ở phần bình luận, nhiều khán giả chê trách thái độ của nữ ca sĩ. Đa số cho rằng Hari Won giả tạo và thiếu sự thân thiện, quá toan tính khi yêu cầu khán giả mua đĩa mới chịu chụp ảnh chung. 

Dân mạng bàn tán về hành động của Hari Won

Phía Hari Won cũng từ chối không bình luận bất cứ điều gì về thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

Thời gian qua, Hari Won và Trấn Thành bận rộn với nhiều show diễn trong và ngoài nước. Từ khi kết hôn, nữ ca sĩ gốc Hàn có cuộc sống sang chảnh hơn trước. Cô thường đăng tải trên trang cá nhân, khoe những món đồ hiệu trị giá do ông xã tặng. Tuy nhiên, kể từ khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won thường xuyên bị anti-fans soi mói và chỉ trích. Từ việc cô phát âm sai vẫn được làm MC, đến những hành động bị xem là "lố" trên sóng truyền hình, tất cả đều khiến khán giả khó chịu.

Mới đây, Hari Won và Trấn Thành úp mở dự định có con, đó cũng là niềm mong ước của cả hai vợ chồng sau khi căn bệnh của Hari phần nào đã ổn định.

Xem thêm: Hậu trường "Về nhà đi con" tiết lộ: Dương crush bố đẹp trai của Bảo, tranh giành tình yêu với chị Huệ?