Góc thanh minh: Hương Ly cover một lèo 11 bài hit trên truyền hình, đáp trả tin đồn live yếu kém?

Vụ ồn ào với Erik, Đức Phúc khiến tên tuổi của "hiện tượng mạng" Hương Ly phủ sóng khắp các mặt báo. Mặc cho dân mạng chỉ trích, Hương Ly công khai hát cover loạt ca khúc hot trên sóng truyền hình.

Hương Ly được biết đến với việc cover các ca khúc hot trên thị trường âm nhạc. Mặc dù chỉ mang danh ca sĩ "hát ké", nhưng clip của cô lại sở hữu triệu view, thậm chí vượt cả bản gốc. Sau khi vướng loạt scandal với Đức Phúc, Erik, Hương Ly từ cô gái được yêu thích nhất trên MXH bỗng chốc trở thành "con ghẻ", đi đến đâu cũng bị ném đá.

Bỏ qua mọi lời bàn tán, mới đây cô nàng tự tin tham gia khách mời trên truyền hình và không ngại cover một lèo 11 bản hit  bao gồm "Đừng yêu nữa em mệt rồi", "Một bước yêu vạn dặm đau", "Em vẫn ổn"... thậm chí còn có cả ca khúc khiến cô dính vào ồn ào với phía nam ca sĩ Erik là "Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh".

Hương Ly từng bị chỉ trích với lý do "cướp công" của các ca sĩ khác. Và giờ đây cô tự tin thể hiện những ca khúc đó trên sóng truyền hình và khẳng định vai trò ca sĩ cover của mình. Đặc biệt, với màn live trước đông đảo khán giả, Hương Ly đập tan nghi án về giọng hát thật của mình vài ngày qua.

Trước đó, đoạn clip cô hát trong quán bar với giọng phô, hết hơi trở thành lý do khiến Ly bị ghét cay ghét đắng. Ngay sau đó, Hương Ly lấy lý do chất lượng âm thanh của quán bar kém và bị ai đó chỉnh sửa âm thanh nhằm hãm hại mình. Chủ quán lập tức vạch mặt cho rằng Ly "vô ơn", giọng hát kém còn đổ thừa lý do.

Dù đã lên tiếng xin lỗi, nhưng Hương Ly vẫn thu về số lượng anti-fans quá lớn. Nếu như Hoa Vinh từng đạt thành công với "Đừng quên tên anh", thì hiện tại Hương Ly chưa ghi dấu mình vào bất kỳ ca khúc hit nào trong sự nghiệp âm nhạc riêng.

 Không biết rằng sau sự việc ồn ào này, Hương Ly sẽ tiếp tục sự nghiệp ca sĩ cover của mình hay phát triển theo hướng tự ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng?