Góc thảo mai: Vừa xóa bài ủng hộ vì bị nhắc nhở cover, Hương Ly lại nịnh Trung Quân hết lời?

Hành động của Hương Ly thật kì cục!

Bên cạnh Jack, Hương Ly là cái tên gây nhiều ồn ào tranh cãi trong thời gian qua. Sau những scandal ồn ào từ bản thân và quản lý chưa kịp lắng xuống, cô lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng phản ứng dữ dội trước hành động “đi xin cover” của mình.

Được biết, Nguyễn Trần Trung Quân vừa ra MV “Tự Tâm” chưa lâu đã đạt top 1 trending, Hương Ly có ý “nhăm nhe” xin Trung Quân cover ca khúc này. Tuy nhiên, cộng đồng mạng kéo vào tường Trung Quân năn nỉ anh không cho “thánh hát ké” cover vì sợ phá bài. Nam ca sĩ đã thả tim vào những bình luận đó tỏ ý “ngầm” không cho. Lập tức, Hương Ly cay cú đã xóa bài đăng ủng hộ Trung Quân trên tường trước đó.

Xóa bài đăng chưa được bao lâu, mới đây, Hương Ly lại đăng tải trên trang cá nhân với hastag: Trung Quân, Tự Tâm. Cụ thể, cô chụp lại ảnh Nguyễn Trần Trung Quân đang hát “Tự Tâm” ở một talkshow và đăng tải với caption hết lời khen ngợi: “Anh Trung Quân từ xưa tới giờ vẫn vậy, luôn tuyệt vời”.

Ngay sau khi bài viết được Hương Ly đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Các fan hâm mộ của Hương Ly giục cô hối hả cover ca khúc “Tự Tâm”. Tuy nhiên anti fan của Hương Ly lên tiếng chỉ trích cô về thói nhăm nhe xin cover: “Chưa thấy ai mặt dày như bà này, hôm trước mới tỏ ra cay cú Trung Quân giờ đã quay sang khen ngợi hết lời rồi?”, “Xin chị hãy buông tha cho Trung Quân đi, bám dai như đỉa vậy? Người ta đã có ý không cho cover thì thôi”, “Xin chị đừng cover bài Tự Tâm nữa, phá nát bài của Trung Quân mất”...