Góc tối của Disney: Khi các nàng công chúa ngây thơ trở thành "gái hư sành điệu"

(Game8.vn) - Sẽ ra sao khi các nàng công chúa ngoan hiền nhà Disney xuất hiện trong phiên bản gái hư thời @ ? Câu trả lời có lẽ sẽ khiến nhiều fan ‘sốc' đây

10. Jasmine

Vốn sống nơi cung điện kiều mĩ tráng lệ, khán giả nhí đã quá quen thuộc với hình ảnh nàng công chúa Jasmine kiêu sa, tràn đầy năng lượng và thích khám phá những kỳ quan mà nàng chưa từng biết tới. Dẹp hết tố chất gái ngoan, các nghệ sĩ đã tái hiện một Jasmine mới mẻ mang đầy chất nhạc R&B, cô yêu thích thể thao và không ngại thể hiện phong cách sang chảnh chỉ ‘say yes’ với vàng 9999. Hút thuốc là có hại cho sức khỏe? Ôi chị chẳng quan tâm đâu, mình thích thì mình hút thôi. Có 1 điểm chung là Jasmine rất phóng khoáng và thích khám phá những điều mới mẻ, cô sống trong một căn phòng cao cấp - nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh thế giới bên ngoài.

9. Cinderella

Có lẽ Cinderella là người khiêm nhường và nết na nhất trong tất cả các nàng công chúa Disney. Để không bị lép vế khỏi chị em, các nghệ sĩ đã quyết định thêm thắt một vài chi tiết để giúp Cinderella ‘tự tin khoe cá tính’. Màu tóc highlight pha chút cổ điển và trào lưu bờ môi căng mọng khiến nàng lọ lem của chúng ta trông thật khác. Cinderella chọn cho mình style đẹp rạng ngời nhưng không chói lóa với kiểu áo trễ ngực, lộ ra bờ vai thon gọn. Nếu có chói lắm thì chắc là do viên kim cương ‘be bé’ trên tay nàng thôi.

8. Rapunzel

Lãng phí cả tuổi trẻ thanh xuân trong tòa lâu đài cổ, có ai nghĩ rằng công chúa tóc mây sẽ trở thành một ‘bad girl’ thực thụ? Phải chăng mùi vị của tự do đã biến mái  tóc huyền thoại của Rapunzel trở lên trắng phớ? Combo khuyên tai - mũi - miệng giúp cô nàng ‘trẻ nghé’ ra thêm vài tuổi ấy chứ.

7. Ariel

Là con gái của Vua Triton, ắt hẳn nàng tiên cá Ariel đã phải chịu đựng nhiều phép tắc ở vương quốc dưới nước. Dù cuộc sống có sa hoa đến mấy cũng chưa chắc đã là thứ mà Ariel muốn. Tại thế giới mới, nàng tiên cá thích tụ tập và quẩy tung nóc nhà cùng bè bạn. Nào cùng Ariel chơi Xbox và ăn pizza vào tối thứ Sáu nhé các fan.

6. Belle

Trong Beauty and the Beast, Belle là mẫu hình lý tưởng của biết bao chàng trai. Cô rất xinh đẹp,  biết quan tâm và chia sẽ, sẵn sàng giam cầm bản thân để đổi lấy cuộc sống tự do cho cha mình. Tuy nhiên, dân làng lại coi thường và xa lánh cô vì niềm đam mê kì lạ đối với sách vở. Nếu ai đó đã lỡ ‘chê bai’ cô nàng thì đừng tiếc nhé, vì ở thế giới @ nàng ‘bad girl’ của quái vật cực kì sang chảnh và cá tính với làn da nâu khỏe khoắn và vẻ đẹp gợi cảm vạn người mê.

5. Tiana

Tiana đã rất chăm chỉ và nỗ lực để đuổi theo niềm đam mê nấu nướng của cô. Nhưng cũng phải dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn chứ nhỉ. Phong cách trang điểm đậm, khuyên má cực ngầu và những hình xăm rực rỡ có khiến hoàng tử ếch không nhận ra vợ mình?

4. Snow White

Nàng Bạch Tuyết có vẻ cũng nghiện mạng xã hội chẳng kém gì sao Hollywood đâu nhỉ. Đăng hình selfies gợi cảm trên Instagram là một cách khôn ngoan để tăng số lượng fan hâm mộ từ 7 chú lùn lên hàng triệu người đăng kí. Bạch Tuyết quả là cao tay trong việc tìm kiếm và chăm sóc người hâm mộ của mình.

3. Pocahontas

Cô gái da đỏ Pocahontas thuộc tuýp người sẵn sàng chiến đấu vì hạnh phúc và tình yêu đích thực. Trong thế giới công nghệ hiện đại ngày nay, Pocahontas dễ dàng ‘thả thính’ John Smith và giao lưu kết bạn với mọi người chỉ bằng 1 cú click chuột. Thêm một cốc Cappuccino từ Starbucks và vài miếng mascaron thơm ngon đã đủ khiến buổi tối của cô nàng trở nên tuyệt vời.

2. Elsa

Cô nàng băng giá Elsa là mẫu hình lý tưởng của hàng triệu trái tim nhí trên toàn thế giới. Tuy nhiên các họa sĩ nhận định rằng ẩn sâu trong Elsa là nét hoang dã, cá tính. Chỉ cần 1 vài hình xăm, đôi mắt khói nổi bật và cái cười nhếch mét quen thuộc, Elsa đã trở thành gái hư đích thực của nhà Disney.

1. Moana

Hành trình táo bạo và đầy gian truân của Moana đã đủ chứng minh bản lĩnh kiên cường và sự trưởng thành của cô nàng thuyền trưởng hoa tiêu. Có lẽ trong thế giới hiện đại, Moana cũng muốn tìm ra con người thực sự của mình. Cô nàng đã phá bỏ mọi chuẩn mực về gái ngoan để tự do khoác lên mình bộ đồ gợi cảm và không ngại ‘nhả khói’ thể hiện đẳng cấp bad girl.