Chi Pu gây "náo loạn" truyền thông Hàn Quốc vì quá xinh đẹp khi đi ra mắt phim

(KenhTinGame) - Người đẹp Việt đã trở thành tâm điểm của nhiều tờ báo lớn xứ Hàn sau khi dự lễ ra mắt phim cùng với nữ thần KPOP Chae Yeon và rapper San E

Sau buổi ra mắt phim Lala: Hãy để em yêu anh tại Việt Nam, ekip phim vừa có buổi họp báo chính thức tại Hàn Quốc. Sự kiện có sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Chi Pu, Jung Chae Yeon, San E, Jin Ju Hyung…

Chi Pu lần đầu đóng phim hợp tác Việt - Hàn. Cô nàng xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện, thu hút sự chú ý.

Cô tự tin tạo dáng trước các ống kính truyền thông nước bạn.

Tại họp báo, Chi Pu cùng Chae Yeon là hai cái tên gây chú ý và nhận được nhiều câu hỏi từ cánh phóng viên. Chia sẻ về cơ hội được tham gia bộ phim, Chi Pu cho biết: "Đây là cơ hội rất tốt để Chi Pu được giao lưu và trau dồi nhiều hơn về lối diễn và cách làm việc của ekip Hàn. Chi cũng cảm thấy mình rất may mắn khi có cơ hội tham gia vào bộ phim điện ảnh đang rất được truyền thông Hàn Quốc quan tâm".

Khi được hỏi về việc có ý định đóng phim truyền hình Hàn Quốc không, Chi Pu trả lời: "Nếu có cơ hội, vai diễn hay và kịch bản tốt, tôi sẵn sàng tham gia vì đó cũng là ước mơ của Chi Pu".

Chi Pu còn cho biết cô rất mến mộ nữ diễn viên Kim Tae Hee và Song Hye Kyo của Hàn Quốc. 

Chi Pu có dịp hội ngộ với dàn diễn viên Hàn đóng chung phim như 'nữ thần Kpop thế hệ mới' Chae Yeon và rapper San E...

Ngay sau họp báo phim, hình ảnh và tên của Chi Pu đã xuất hiện ở hầu hết các trang báo uy tín của Hàn Quốc, được gọi là "Kim Tae Hee của Việt Nam".

Hình ảnh của Chi Pu còn được dùng làm ảnh đại diện của mục Sao quốc tế trên cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc - Naver.

zzz

zzz

Trailer phim Lala: Hãy để anh yêu em