Góc tự hào: Đà Nẵng lọt Top 52 điểm đến tuyệt nhất thế giới năm 2019 do New York Times bình chọn

Tờ báo danh tiếng của Mỹ - The New York Times vừa công bố Top 52 điểm đến tuyệt nhất năm 2019, trong đó Đà Nẵng của Việt Nam được xếp ở vị trí thứ 15.

Đây quả là một tin vui cho du lịch Việt Nam. Trong danh sách 52 điểm đến hot nhất trong năm 2019 của The New York Times, Đà Nẵng đã vượt qua rất nhiều những địa danh nổi tiếng thế giới khi ở vị trí khá cao là thứ 15.

Đặc biệt, món mì quảng đã được chọn làm hình ảnh đại diện cho TP Đà Nẵng trong bài viết của The New York Times. Trong đoạn thông tin giới thiệu về Đà Nẵng, The New York Times đã không tiếc lời khen ngợi thành phố biển xinh đẹp này: "Đà Nẵng là thành phố lớn thứ 3 của Việt Nam. Nơi đây còn được xem là cửa ngõ dẫn vào di sản được UNESCO công nhận - Hội An. Những năm gần đây, thành phố biển Đà Nẵng được ví như Miami của Việt Nam".

Với văn hoá ẩm thực phong phú cùng hệ thống các nhà hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới nổi trải dọc khắp bờ biển, Đà Nẵng quả xứng đáng là một trong những điểm đến hấp dẫn, được các tín đồ du lịch trên toàn cầu ước ao. Đến Đà Nẵng, du khách sẽ đến với hàng trăm trải nghiệm thú vị. Bạn có thể bắt đầu ngày mới trên bãi biển Non Nước rồi dừng chân tại khu chợ Hàn để thưởng thức ẩm thực.

Đến Ngũ Hành Sơn vào buổi chiều, du khách sẽ khám phá những ngôi đền và chùa hướng ra Bãi biển Mỹ Khê. Trở lại trong thành phố vào buổi tối sẽ được thưởng thức ẩm thực trong những nhà hàng nổi tiếng được giới travel blogger yêu thích. 

Du khách sẽ kết thúc một ngày bằng chuyến tham quan Cầu Rồng về đêm. Tại đây, nhiều du khách đã chụp hàng trăm bức ảnh lung linh để post lên Instagram, Facebook...

Việc Đà Nẵng được xếp chung danh sách với những địa danh nổi tiếng như kênh đào Panama, Las Vegas (Mỹ), Munich (Đức)... chính là lý do để chúng ta thêm tự hào với bạn bè quốc tế về những địa danh du lịch của Việt Nam cũng như hy vọng vào một năm phát triển rực rỡ tiếp theo của ngành du lịch.

Theo Cafebiz.vn