Gu thời trang "tưởng không giống, mà giống không tưởng" của cặp nam - nam "chân dài" Quang Đại và Thiên Minh

Sau tin đồn yêu đồng giới, người hâm mộ còn tinh ý phát hiện ra phong cách thời trang cua 2 anh chàng mỹ nam này có nhiều điểm tương đồng đến lạ .

Thời gian gần đây, 2 cái tên Quang Đại và Thiên Minh đang trở thành đề tài bàn tán của người hâm mộ bởi tin đồn hẹn hò đồng giới. Dù không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận nhưng chỉ với những chi tiết như thường xuyên đi du lịch và check in cùng địa điểm với nhau người hâm mộ chắc chắn rằng cả 2 đang "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Một người là nhiếp ảnh gia tài ba, một người là người mẫu sở hữu vẻ điển trai và thân hình hoàn hảo, nếu cả 2 thành đôi thì chắc hẳn đông đảo người hâm mộ sẽ ủng hộ và chúc phúc cho họ.

Không chỉ vậy, nhiều fans còn nhanh chóng soi ra phong cách thời trang của 2 chàng mỹ nam này cũng có nhiều điểm tương đồng đến lạ. Dù không ăn mặc giống nhau nhưng sự tương đồng về màu sắc và cách phối đồ là đủ biết tình cảm của 2 người ra sao.

Với thân hình cao ráo và siêu chuẩn nên bất kì loại trang phục nào cũng không làm khó được Quang  Đại. Lựa chọn một chiếc áo thun có cổ và chiếc quần kaki cùng màu và giày sneaker màu trắng, anh chàng trông vừa cổ điển vừa hiện đại theo cách của riêng mình.

Thiên Minh cũng chọn phối áo thun có cổ nhưng là kết hợp cùng quần tây caro rộng cùng giày tây ton-sur-ton với áo.

Cả 2 chùng chọn áo thun kết hợp với quần tây và giày sneaker màu trắng đơn giản mà năng động để xuống phố hay đi làm hàng ngày.

Với phong cách lịch lãm, trưởng thành, cả Quang Đại và Thiên Minh đều lựa chọn áo măng tô dài đang là hottrend, vừa đủ để giữ ấm những lúc du lịch nước ngoài cũng như tạo ra một sức hút đầy nam tính thu hút mọi ánh nhìn.

Trong một bộ bộ đồ vest lịch lãm, nếu Quang Đại chọn một đôi sneaker năng động thì Thiên Minh có phần trưởng thành hơn với đôi giày tây lịch sự.

Lựa chọn chiếc áo khoác thô kaki màu nâu đậm vintage cùng quần tối màu, cả 2 toát lên một vẻ bụi bặm phong trần đầy quyến rũ.

Với chiếc mũ nồi "ông ngoại" đang làm mưa làm gió cùng với trang phục tối màu rộng rãi, Quang Đại và Thiên Minh như bước ra từ một câu chuyện hoài cổ với màu sắc trầm lắng, xưa cũ.

Chọn phối áo thun và áo sơ mi, trong khi Quang Đại lịch lãm cài nút đóng thùng nghiêm chỉnh, thì Thiên Minh lại toát ra một vẻ phong trần khi khoác nhẹ chiếc áo sơ mi linen bên ngoài áo thun trơn. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848