Tim than thở không hiểu thấu lòng người, Trương Quỳnh Anh đáp trả: "Không tỏ thì bỏ đi"

Tim và Trương Quỳnh Anh thường xuyên có những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên mạng xã hội. 

Nếu nói về một cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực nhất của báo chí thì có lẽ phải kể đến chuyện tình của Tim và Trương Quỳnh Anh. Cả hai đã chính thức chia tay vậy mà vẫn còn rất nhiều điều mà khán giả chưa tỏ tường. Chẳng hạn như việc Tim nói rằng anh và vợ cũ chia tay nhưng chưa hết yêu, ly hôn vì ý muốn của bố mẹ hay vẫn sống chung nhà để tiện chăm sóc con trai.

Tim và Trương Quỳnh Anh từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. 

Cũng có nhiều lần cư dân mạng tiết lộ đã gặp Tim và Trương Quỳnh Anh ở một địa điểm vui chơi nào đó, cả hai vẫn hạnh phúc như chưa từng ly hôn... Chính vì những lý do đó mà cuộc hôn nhân của họ trở nên rất khó hiểu. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tim bất ngờ chia sẻ vài dòng status đầy tâm trạng: "Tim mình, mình còn không thấu thì sao thấu được tim người" kèm theo một bức ảnh rất "so deep" và đượm buồn. 

 

Tuy nhiên, ngay sau đó, trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh cũng đăng một status lạ: "Thứ mơ hồ, vậy không cần thiết phải nhìn rõ ràng. Lòng người cũng vậy, nếu đã không tỏ thì thôi bỏ đi...!". 

Tim không thấu được lòng người. 

Trương Quỳnh Anh ẩn ý: "Không tỏ thì bỏ qua đi". 

Dù chẳng ai trực tiếp nhắc đến đối phương nhưng khán giả vẫn cứ hoài nghi họ đang ẩn ý nói về nhau. Thời điểm hiện tại, Trương Quỳnh Anh vừa tung MV mới mang tên "Dành cả thanh xuân cho một người". Trong khi đó, Tim cũng tung bộ ảnh mới hứa hẹn cũng sẽ sớm cho khán giả một sự bất ngờ nào đó. Số đông người hâm mộ vẫn cảm thấy những sự tương đồng giữa cặp đôi này. Nhiều người còn mong cả hai có thể quay trở lại bên nhau nếu như họ thực sự chưa hết tình cảm cho người còn lại. 

Cả Tim và Trương Quỳnh Anh đang rục rịch trở lại với âm nhạc.