Mang bầu hơn 3 tháng, vợ rapper Tiến Đạt tiết lộ: "Anh Đạt chăm tôi rất khéo!"

Sau đám cưới thu hút nhiều sự chú ý của khán giả thì mới đây, ngày 8/5, vợ Tiến Đạt đã lên tiếng xác nhận mang thai bé đầu lòng 14 tuần tuổi. 

Hồi hộp khi tin vui đến nhanh hơn mong đợi

Vợ chồng Tiến Đạt chia sẻ dù đã lên kế hoạch có con nhưng vẫn rất hồi hộp khi tin vui đến nhanh hơn mong đợi. Sau khi biết có thai, vợ trẻ của rapper bàn bạc cùng chồng nghỉ công việc hành chính để ở nhà phụ giúp anh kinh doanh. Thụy Vy cho biết cô và chồng cùng thay đổi dần nhiều thói quen, cách sinh hoạt để có thể đảm bảo em bé được phát triển khỏe mạnh, tự nhiên nhất từ lúc còn trong bụng mẹ.

Thụy Vy còn đang trong giai đoạn ốm nghén nên thường xuyên có triệu chứng mệt mỏi. Dù vậy, được chồng quan tâm, chăm sóc kỹ lưỡng nên tinh thần của cô khá tốt.

Trước đó, bà xã Tiến Đạt thường xuyên đăng trên trang cá nhân những dòng trạng thái lấp lửng "Cảm giác ăn xong nôn ra bằng lỗ mũi nó như thế nào", "Bà mẹ trẻ xem gì cho vui vẻ"... Ở phần bình luận bên dưới các bài đăng, nhiều người gửi lời chúc mừng và động viên Thụy Vy. 

Bà xã Tiến Đạt đang mang bầu được 14 tuần.

Dù đang bầu bí, nhưng Thụy Vy cũng không ngại tới tham dự show diễn thiện nguyện sôi động mang tên Rock’n’Share - Hoa Lư rực lửa có sự góp mặt của chồng. Thụy Vy chia sẻ sự vui mừng khi được gặp lại những người bạn thân thiết.

Cô cũng tiết lộ: "Dẫn em đi nghe bố rap, mà bố chưa lên sân khấu em đã đạp tung nên phải đi về". Bà xã Tiến Đạt đang mang bầu ở tháng thứ 5, mới chỉ tăng thêm 3kg.

Tiến Đạt rất biết chăm lo cho vợ.

Thúy Vy tiết lộ Tiến Đạt chăm cô rất khéo, anh chia sẻ với vợ bằng rất nhiều cách, từ việc hướng dẫn cô thở, ngồi thiền để giảm mỏi mệt, đến việc nấu các món ăn ngon tốt cho cô.

"Những lúc tôi mệt, anh Đạt thường hướng dẫn cách thở, ngồi thiền và tập thể dục nhẹ để giảm sự mệt mỏi. Anh Đạt cũng chịu khó tìm hiểu các thông tin về dinh dưỡng để tìm các món ăn tốt cho vợ”, cô nói.

Cách quan tâm chăm sóc vợ bầu của Tiến Đạt khiến nhiều dân mạng trầm trồ, ngưỡng mộ. Rất nhiều lời khen ngợi đã được gửi đến nam rapper này.

Đập tan tin đồn “cưới chạy bầu”

Được biết, vợ của nam rapper sinh năm 1991, quê Bình Thuận, hiện đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông, PR và tổ chức sự kiện. Tuy nhiên, vì Tiến Đạt luôn giữ kín chuyện tình cảm riêng nên khi anh bất ngờ kết hôn, nhiều người đã nghi ngờ vợ chồng anh "cưới chạy bầu".

Tuy nhiên phải cho đến 5 tháng sau đó khi Tiến Đạt thông báo bà xã đang mang bầu 14 tuần thì tin đồn trước đó mới hoàn toàn vô căn cứ. Để đáp trả những tin đồn ác ý thời điểm đó, Thúy Vy hài hước nói: “Lỗi tại em ốm xuống nên mặc áo cưới thành quá rộng, lại nhìn ra có bầu. Để em cố gắng có bầu sinh con”.

Thúy Vy cũng được bố mẹ chồng yêu quý hết mực, mẹ rapper Tiến Đạt tiết lộ: "Gia đình chúng tôi rất vui khi đón được cháu Vy về nhà. Con dâu tôi xinh xắn và biết chia sẻ, lấy được tình cảm gia đình nhà chồng, nhất là tôi. Khi Phương Thanh nói rất ưng ý người yêu con trai tôi, tôi và nữ ca sĩ âm thầm xúc tiến để đám cưới diễn ra nhanh chóng".

Cuộc sống viên mãn của 2 vợ chồng

Sau cuộc tình chia tay ồn ào với Hari Won, Tiến Đạt đã chính thức cưới vợ vào tháng 12/2018. Bà xã của nam rapper tên Thuỵ Vy, một người phụ nữ bình thường, không hoạt động trong showbiz.

Tuy không sở hữu nhan sắc lộng lẫy nhưng Thụy Vy lại gây ấn tượng với gương mặt ưa nhìn cùng nụ cười rạng rỡ. Theo tiết lộ của gia đình và bạn bè thân thiết, Thuỵ Vy rất thương yêu và chăm lo cho Tiến Đạt.

Vốn là người kín tiếng, vợ chồng Tiến Đạt không chia sẻ quá nhiều cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội. Tuy nhiên, qua những hình ảnh hiếm hoi họ đăng tải, có thể thấy Tiến Đạt và Thuỵ Vy đang có một cuộc hôn nhân khá vui vẻ, hạnh phúc.

Từ khi kết hôn đến nay, Thụy Vy cùng chồng vun vén, chăm lo cho công việc kinh doanh nhà hàng của Tiến Đạt. Thời gian rảnh, họ lại cùng nhau đi du lịch khắp nơi trên thế giới, dành cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn.

Thi thoảng anh chia sẻ một vài hình ảnh hai vợ chồng đi du lịch, hoặc một số khoảnh khắc hài hước trong cuộc sống.

Kết

Từ khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt sống bình lặng, kín tiếng. Nam rapper chỉ tập trung vào công việc và dành thời gian cho những khóa tu. Vì thế, khi nam rapper kết hôn công chúng đầu chúc phúc cho anh. Tiến Đạt cho biết anh rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Đứa con như là một cái kết vô cùng viên mãn cho chuyện tình của anh.

Theo: YanNews