Hà Hồ gây choáng với bộ ảnh khoe đường cong hoàn hảo, vòng eo nhỏ xíu hơn đứt Ngọc Trinh

Vóc dáng chuẩn chỉnh như nữ thần  của Hồ Ngọc hà khiến ai cũng phải ngưỡng mộ

Hồ Ngọc Hà lâu nay đã được xưng là “nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt. Cô sở hữu gần như tất cả, từ giọng hát sâu lắng, khả năng vũ đạo điêu luyện, đặc biệt là thân hình thon gọn, với các chỉ số hoàn hảo cân đối “như tượng tạc”.

Mới đây, Hà Hồ đã chia sẻ bộ ảnh khoe dáng bên bờ biển, vận một bộ trang phục đầy khiêu khích và gợi cảm

Chiếc áo tắm có thiết kế bay bổng, vừa khoe trọn vòng một lại thể hiện được vòng eo con kiến cô gái nào cũng phải ghen tỵ. Không chỉ vậy, bà xã Kim Lý còn quấn khăn lưới bên eo, tôn trọng vòng ba và khiến set đồ trở nên cực kỳ cá tính và hấp dẫn. Nhiều netizen cho rằng cô hiện đang đang sở hữu một vòng eo đáng mơ ước, vượt mặt cả những top mỹ nhân như Ngọc Trinh hay Ninh Dương Lan Ngọc.

Để có được vóc dáng săn chắc, cân đối như hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã tích cực dành thời gian để tập gym, tập yoga tại nhà. Không chỉ thế, “Nữ hoàng giải trí” còn thực hiện chế độ ăn uống nghiêm ngặt với mục tiêu giữ nguyên cân nặng, giảm mỡ tăng cơ.

Nhiều chị em bỉm sữa vô cùng ngưỡng mộ trước vóc dáng của nữ ca sỹ, đồng thời đưa cô làm mục tiêu để hoàn thiện bản thân ngày càng trở nên hoàn hảo hơn.