Ha Jung Woo phản hồi về tin đồn sắp kết hôn

Gần đây bố của nam diễn viên tiết lộ, anh sẽ kết hôn vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Tuy nhiên Ha Jung Woo đã phủ nhận thông tin này.

"Đó chỉ là mong muốn của bố tôi thôi. Tôi chưa có kế hoạch gì hết", nam diễn viên chia sẻ trong chương trình Newsroom của JtBC.

Gần đây, em trai của Ha Jung Woo đã lập gia đình sinh con, anh thừa nhận khi nhìn thấy cháu trai, trong lòng lại trào lên mong muốn có một gia đình riêng cho mình. Tuy nhiên, đây không phải là việc cứ muốn là được.

Trong buổi trò chuyện, Ha Jung Woo cũng nói về thói quen đi bộ. "Tôi nghĩ mình đi bộ để giải tỏa suy nghĩ. Chúng ta thường lo lắng thái quá về những điều chưa xảy ra. Việc ra ngoài đi bộ giúp tôi thả lỏng và thoải mái đầu óc hơn".

Khi được hỏi về sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy của mình, anh cho biết: "Tôi rất ngưỡng mộ danh họa Picasso. Ông luôn nỗ lực hết mình và cũng có nhiều thành tựu hơn bất cứ nghệ sĩ nào khác. Nếu chúng ta biết cách vạch ra kế hoạch, làm việc chăm chỉ để hoàn thành nó thì thành công cũng là điều tất yếu. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình đã rất may mắn vì ông trời, khán giả và mọi người xung quanh đều ghi nhận những nỗ lực của tôi".

Ha Jung Woo phản hồi về tin đồn sắp kết hôn - Ảnh 2.

Nhìn lại các nhân vật mình đã đóng, Ha Jung Woo tiết lộ, anh muốn được giống như Jo Byung Woon trong My Dear Enemy (2008). "Tôi thích cái cách anh ấy xử lý vấn đề, nếu có thể nhìn thế giới bằng đôi mắt lạc quan như Jo Byung Woon, tôi có thể vượt qua mọi khó khăn".

Ngoài diễn xuất, Ha Jung Woo còn có đam mê vẽ tranh và đang chuẩn bị cho cuộc triển lãm cá nhân vào tháng 10 tới. "Khi vẽ, tôi cố gắng không suy nghĩ quá nhiều, chủ yếu dựa vào cảm xúc tự nhiên. Điều tôi quan tâm nhất là bố cục và màu sắc của bức tranh. Dạo gần đây tôi có xu hướng thích tông màu cam", nam diễn viên cho biết.

Cuối cùng, anh bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với 2 thần tượng của mình là Robert De Niro và Al Pacino: "Dù đã ở độ tuổi 80 nhưng niềm đam mê và nghị lực của họ vẫn rất phi thường. Nhìn họ tôi luôn tự hỏi mình có thể diễn xuất đến khi nào".