Hà Nhi: “Tình cũ giúp mình nhiều bài học, trưởng thành hơn”

Nữ ca sĩ kể câu chuyện có thật của một người bạn thông qua MV mới nhất.

MV “Vì Em Chưa Ba Giờ Khóc” là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hà Nhi. Ca khúc do A.C Xuân Tài sáng tác, phần MV được đạo diễn bởi Hồ Việt Quân. Nữ ca sĩ mong muốn mang đến cho khán giả một góc nhìn khác về chuyện tan vỡ trong tình yêu.

“Đây là câu chuyện có thật của một người bạn của Nhi. Trải qua rất nhiều lần sống trong một mối quan hệ chỉ có sự thờ ơ và nhận ra rằng một mối tình có thể tan vỡ kể cả khi người thứ ba không xuất hiện. Nếu ai đó cũng thấy mình trong câu chuyện này, thì Nhi hy vọng mọi người cũng sẽ có được một góc nhìn khác về tình yêu”, Hà Nhi chia sẻ.

Hà Nhi: “Tình cũ giúp mình nhiều bài học, trưởng thành hơn” - 2

MV được ghi hình sau hai chuyến tàu khứ hồi. Tổng cộng có 72 phút để quay hơn 2/3 số lượng cảnh trong MV. Trong đó có một cảnh oneshot dài 45 giây, nhân vật nữ không chớp mắt.

Về chủ đề người yêu cũ, Hà Nhi bộc bạch: “Người yêu cũ của người này có thể sẽ là người yêu mới của người khác, chỉ có những kỉ niệm cũ, những món đồ cũ mà thôi. Nhiều người quan điểm rằng người yêu cũ là “người không nên nhớ” nhưng Nhi lại nghĩ khác. Từng người, từng điều đã qua đều nên ghi nhớ nhưng với một tâm thế ra sao mới quan trọng.

Thực ra tôi không muốn khi nhắc về người yêu cũ là bằng một trái tim đau khổ, buồn bã hay thù hận. Dẫu biết rằng, họ đã từng làm những điều làm tổn thương cho mình nhưng nghĩ đi cũng nghĩ lại, nhờ đó mà mình sẽ trưởng thành hơn. Mỗi người, mỗi chuyện xảy đến vì nó phải xảy đến, để chúng ta nhận ra những bài học trên hành trình sống và yêu của mình”.

Trên mạng xã hội TikTok, nhiều nam ca sĩ như Anh Tú, Quốc Thiên, Song Luân… đã dành lời khen về MV mới của Hà Nhi và sử dụng đoạn điệp khúc chèn vào các đoạn video của mình.