Hà Trang ngọt ngào gọi Đức Chinh là "Ông già Noel của em" nhưng lại phũ phàng troll "Anh chỉ đẹp trong mắt...chính anh"

Có lẽ cặp đôi Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang phải được xếp vào cặp đôi lầy nhất năm khi liên tục khiến fan bấn loạn bởi những màn troll nhau trên mạng xã hội. 

Mùa giáng sinh của các bạn đã trôi qua như thê nào? Có ấm áp ngọt ngào bên người yêu hay tụ tập bạn bè tận hưởng những giây phút đêm Noel náo nhiệt tại nhà thờ? Cứ nhìn những hình ảnh hẹn hò của Đức Chinh và bạn gái mà xem chắc hẳn sẽ khiến không ít FA chạnh lòng, các nàng fan girl sẽ thấy ghen tị nhiều hơn mọi ngày một chút cho mà xem.

Kết thúc đợt tập huấn tại Hàn Quốc, Đức Chinh nhanh chóng trở về Việt Nam và vừa vặn cho anh là cũng đang đúng dịp Giáng sinh. Vậy là anh chàng có thể tranh thủ ở bên gia đình, bạn bè và có cơ hội dành trọn vẹn tình yêu cho bạn gái trong dịp này. 

Đón Noel trong cô đơn, bạn gái Văn Hậu trải lòng: Bao giờ mới là ngày bên anh

Đêm Giáng sinh cô nàng Mai Hà Trang bạn gái của Đức Chinh hạnh phúc khoe ảnh tự sướng cùng người yêu. Vẫn với phong cách chụp giấu mặt như mọi khi nhưng fan lập tức nhận ra ngay chàng trai trong ảnh không ai khác ngoài Đức Chinh - Tiền đạo U23 Việt Nam. Người đẹp ngọt ngào gọi Đức Chinh là 'My Santa Claus' (Tạm dịch: Ông già Noel của em). Ngay dưới bài đăng, Hà Đức Chinh nhanh chóng trả lời người yêu và tự nhận mình đẹp trai.

Đáp lại, cô nàng Hà Trang cũng không kém phần lém lỉnh nhưng vẫn có thể phũ phàng với nhan sắc người yêu" Anh lúc nào cũng đẹp trai... trong đôi mắt của riêng anh". Bức ảnh được chụp trong chuyến du lịch chớp nhoáng của cặp đôi tại Phú Quốc. Và hôm nay 25/12, Đức Chinh đã trở lại với lịch tập luyện của U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á.

Ngó sang Facebook của người có gia đình như Bùi Tiến Dũng, dân tình cũng không khỏi gato nhất là với dân FA chỉ biết khóc thương thân phận mình. Anh chàng đã có một mùa Giáng sinh vô cùng ấm áp. Đây cũng là Noel đầu tiên của con gái yêu Sushi, lần đầu được làm bố, nụ cười của anh toát lên vẻ hạnh phúc biết nhường nào. Giây phút cả nhà bên nhau tận hưởng không gian ấm cúng, trong lúc chờ vợ nấu cơm, anh chàng còn đem con gái ra chụp ảnh tự sướng đáng yêu lắm nhé. 

Tiến Dũng đã có 1 mùa giáng sinh ấm áp bên gia đình nhỏ của mình.

Đăng ảnh một mình "thả thính sương sương" bạn gái Trọng Đại được người yêu chuyển nóng cho 5 triệu