Hai người cháu ngoại kín tiếng của Phi Nhung

Wendy Phạm đã có 2 nhóc tỳ, con đầu khá lớn còn nhóc tỳ thứ 2 mới chỉ 8 - 9 tháng tuổi và chưa từng được gặp mặt bà ngoại.

Cố ca sĩ Phi Nhung đã chính thức lên chuyến bay không có vé khứ hồi trở về Mỹ đoàn tụ cùng con gái ruột. Giữa lúc nhiều thông tin hỗn loạn, khán giả bất ngờ khi biết đón cố ca sĩ trở về lần này không chỉ có con cái ruột Wendy Phạm mà còn có cả 2 cháu ngoại của Phi Nhung. Thông tin này do chính bà chủ trung tâm ca nhạc hải ngoại nơi Phi Nhung từng biểu diễn, đồng thời cũng là người chị thân thiết của cố ca sĩ hé lộ.

Theo tiết lộ, Wendy Phạm vừa hạ sinh con thứ 2 vào tháng 1/2021 và là một bé trai. Tính tới nay, bé trai này tầm 8 - 9 tháng tuổi. Điều này khiến nhiều người không khỏi cảm thấy xót xa khi 3 mẹ con Wendy Phạm đã không có dịp được nhìn mặt Phi Nhung lần cuối vì thủ tục di chuyển khó khăn. 


Thông tin Wendy có con giờ mới được hé lộ


Ở tuổi 29, Wendy là mẹ của 2 đứa trẻ


Cháu ngoại út của Phi Nhung mới được 8 - 9 tháng tuổi, chưa được gặp bà ngoại lần nào vì tình hình di chuyển khó khăn

Cho tới mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là Wendy bên bạn đời cùng 2 con nhỏ. Đây được cho là thời điểm Wendy mới sinh xong con thứ 2. Đăng tải hình ảnh là một người đàn ông trung tuổi, được cho là bố ruột Wendy, tức chồng cũ Phi Nhung. Người này còn hào hứng hé lộ "cháu ngoại mình đây".


Hình ảnh được cho là tổ ấm nhỏ của Wendy tại Mỹ. Con đầu của Wendy đã khá lớn, nhóc tỳ thứ 2 lúc này khoảng 1-2 tháng tuổi


Em bé được cho là con thứ 2 của Wendy


Thêm một số hình ảnh khác của thiên thần nhỏ, do người đàn ông trung tuổi được cho là bố ruột Wendy, chồng cũ Phi Nhung đăng tải 

Mặc dù hình ảnh lan truyền khá rõ ràng, tuy nhiên thực hư ra sao còn phải chờ người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Con gái nuôi Phi Nhung hối hận vì chưa kịp làm điều này với mẹ

Trưa ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung ra đi để lại sự tiếc thương vô hạn trong lòng những người ở lại. Tính đến thời điểm hiện tại, con gái ruột duy nhất của cố ca sĩ đã chịu cảnh xa mẹ suốt 2 năm qua do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuyết Nhung – con gái nuôi của nữ ca sĩ khóc nghẹn. Cô bé cho biết, Phi Nhung là người luôn nghĩ về các con, chăm chút cho mọi người từng li từng tí. Bản thân Tuyết Nhung cũng không thể có được ngày hôm nay nếu không có mẹ nuôi.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]