Hai trai đẹp đi hẹn hò "thả thính" liên tục khiến bà mối đỏ mặt

Cặp đôi không ngại chia sẻ thẳng thắn về gia đình, người yêu cũ và cả chuyện tình dục.

Hẹn ăn trưa tập 428 cùng MC Thanh Trần gặp gỡ cặp đôi là Anh Quốc (32 tuổi, Vũng Tàu) – nhân viên ngân hàng và Quốc Tuấn (35 tuổi, TP.HCM) – diễn viên tự do.

Anh Quốc có xu hướng tính dục Top (đóng vai trò người chồng). Anh quen 4 mối tình, hai mối thời sinh viên và hai mối sau đại học.

Hai trai đẹp đi hẹn hò

“Mối tình đầu quen khoảng 1 tháng chia tay cũng sống đi chết lại. Mối tình thứ 2 năm 4 Đại học dừng lại vì khoảng cách địa lý. Mối tình thứ 3 khi tôi làm việc ở Đà Nẵng, quen được 1 năm nhưng bạn này ghen và tiêu cực nên cảm thấy không hợp. Mối tình lâu nhất quen được 4 năm chia tay do khoảng cách khi tôi chọn về quê làm việc. Cả 4 mối tôi đều chưa công khai, chỉ có mối tình 4 năm được người anh và bạn bè biết đến. Tôi nghĩ người mà tôi dẫn về ra mắt gia đình phải là người cuối cùng của tôi”, chàng trai nam tính chia sẻ.

Nói về mẫu hình lý tưởng, Anh Quốc thích mẫu người có ngoại hình, không quá béo, biết chăm lo cho sức khỏe bản thân. Tính cách cả hai có thể khác biệt nhưng phải cùng đi chung một hướng.

Hai trai đẹp đi hẹn hò

Quốc Tuấn nhận mình là Bisexual (song tính luyến ái). Từ nhỏ anh đã có các sở thích nghiêng về con gái nhưng học cấp 1-2 anh vẫn thích con gái, đến khi lên cấp 3 mới phát hiện thích nam nhiều hơn. Anh thích là "cửa dưới" trong mối quan hệ.

“Hai mối tình đầu của tôi là nữ, đến mối tình thứ 3 là nam tôi mới công khai với mọi người. Tôi thiên về cảm xúc nhiều hơn nên không có gu nhất định. Tôi không cần người yêu phải đẹp, quan trọng là tính tình, cách sống, cách đối nhân xử thế và thời gian bên nhau như thế nào. Tôi cũng không quan trọng tuổi tác. Đối với tôi đã quyết định yêu thì nên rõ ràng và công khai, đừng kiểu gian gian díu díu mập mờ”, chàng diễn viên điển trai trải lòng.

Hai trai đẹp đi hẹn hò

Sau những thông tin ban đầu, cặp đôi trò chuyện trực tiếp rất vui vẻ. Bà mối còn tạo điều kiện cho cả hai tiếp xúc gần bằng cách vừa gập bụng vừa trao nhau nụ hôn gió đầy ngọt ngào.

Thẳng thắn chia sẻ về sở thích trên giường, Quốc Tuấn cho biết, anh thích người chủ động, thời gian “yêu” càng lâu càng tốt và đối phương có mùi nước hoa nam tính tạo sự kích thích. Còn Anh Quốc khẳng định, anh thích người có kỹ năng tốt bởi “chuyện ấy” cực kỳ quan trọng trong mối quan hệ, anh không thích người kia có mùi hôi miệng và lười gội đầu.

Hai trai đẹp đi hẹn hò

Những màn "thả thính" liên tục của người trong cuộc khiến Thanh Trần cũng phải đỏ mặt.

Sau 30 phút trò chuyện, cả hai đều từ chối bấm nút khiến ai cũng tiếc nuối. Quốc Tuấn thừa nhận, anh thấy đối phương có xu hướng tình dục không phù hợp.

Hai trai đẹp đi hẹn hò