Hải Tú - "cô vợ trong mơ" của các anh: Đã xinh còn giỏi, biết nhún nhường, là hậu phương vững chắc

Hiền Hồ còn bao nhiêu "cửa" quay lại showbiz sau lời xin lỗi muộn màng?

Mặc dù bị làn sóng chỉ trích, nhưng nhiều người nhận thấy Hải Tú chính là hậu phương đứng sau trợ giúp Sơn Tùng. Cách ứng xử khéo léo không đôi co kiếm chuyện, giảm bớt thị phi cho Sơn Tùng là điểm cộng của Hải Tú.

Kể từ ồn ào "trà xanh", Hải Tú không còn tham gia bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào nữa. Cô tái xuất với bộ ảnh đầy cá tính và nghiễm nhiên ngồi cùng Sơn Tùng trên trang bìa tạp chí danh tiếng. Dù không khẳng định hay phủ nhận, thì Tùng - Tú cũng được xem là cặp đôi mới của showbiz. Thiều Bảo Trâm phát triển sự nghiệp ngày càng thăng hạng thì Sơn Tùng cũng quay trở lại đường đua âm nhạc.

Nhìn lại cả chặng đường ồn ào có thể thấy, Hải Tú là người đứng sau và hậu phương vững chắc cho Chủ tịch hiện tại. Cô không lên tiếng nói về ồn ào, không giận dỗi trên MXH, biết tiến biết lui hợp lý.

Hải Tú viết lời tiếng Anh giúp Sơn Tùng?

MV There's No One At All là sản phẩm âm nhạc đầu tiên bằng Tiếng Anh trong sự nghiệp của giọng ca Thái Bình. Dù nhiều nỗ lực cải thiện trình độ, nhưng để viết ra một ca khúc tiếng Anh hoàn chỉnh, có lẽ Sơn Tùng cần sự trợ giúp của Hải Tú. Cô vốn là du học sinh Pháp, trình độ ngoại ngữ đáng nể, lại thêm nhiều năm học trường Quốc tế, Hải Tú xứng đáng là "cánh tay phải" trợ giúp cho chủ tịch trẻ.

Hải Tú chuẩn phong cách "bà chủ M-TP"

Sau khi được cất nhắc từ "nàng thơ" lên vị trí bà chủ, Hải Tú thường xuyên đăng bài quảng bá và thay mặt cả công ty chúc mừng. Dịp sinh nhật của Hải Tú cũng được công ty tổ chức tưng bừng, ra bộ ảnh kỷ niệm. Đặc biệt trong ngày sinh nhật MTPEntertainment, Hải Tú đăng bài tổng kết thay mặt cả công ty cảm ơn Chủ tịch, hứa hẹn năm tới sẽ bùng nổ.

Trước đó, đoạn clip độc quyền lan truyền trên MXH cho thấy Sơn Tùng đèo Hải Tú đi thả cá trong khu biệt thự đắt đỏ nhất Sài Thành. Dù cả hai đội mũ kín đeo khẩu trang và vi vu trên chiếc xe máy huyền thoại để tránh sự soi mói của dư luận, nhưng cuối cùng vẫn bị lộ. Hải Tú còn là người được cầm chìa khóa căn biệt thự đắt đỏ của Sơn Tùng như một nữ chủ nhân thực sự.

Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ thấy tầm quan trọng của Hải Tú trong gia đình Sơn Tùng. Để có được thành công hơn nữa, Sơn Tùng rất cần người "nâng khăn sửa túi" chăm sóc và quản lý nhà cửa. Hải Tú - cô sinh viên giỏi xuất sắc, sở hữu vẻ ngoài của nàng thơ, lại tuyệt nhiên im hơi lặng tiếng, không gây phiền phức cho bạn trai có lẽ hợp với vị trí này. 

Hai ngày nay, mạng xã hội Việt đã xôn xao trước tuyên bố xin lỗi cùng với bức thư tay cầu mong sự tha thứ của khán giả từ Hiền Hồ, nhân vật chính trong scandal “anh em nương tựa” đình đám thời gian vừa qua.

Xem thêm tại đây