Hải Tú tẩy trắng thành công, tung liền 2 bộ ảnh áp đảo Thiều Bảo Trâm

Sự trở lại của Hải Tú lần này chắc chắn khiến dân tình một phen bất ngờ. Làn sóng phản đối Hải Tú đã phần nào chìm nghỉm.

Bỏ qua mọi ồn ào, Sơn Tùng công khai đăng ảnh Hải Tú trong dịp kỷ niệm 5 năm thành lập công ty. Đứng chung khung hình với Sếp, Hải Tú khẳng định vị thế không hề thay đổi, vẫn là "gà cưng" số một trong lòng người nào đó.


Sau bê bối trà xanh, Hải Tú trở thành "kẻ thứ 3" bị fan Sơn Tùng đồng loạt chỉ trích. Thời điểm ồn ào nổ ra, Thiều Bảo Trâm lấy được tình cảm của dư luận, là cô gái đáng thương mà ai cũng muốn bảo vệ. Còn Hải Tú, cô bị khắp các mặt báo, MXH bêu tên, làn sóng phẫn nộ khi đó dành cho Hải Tú không hề giảm nhiệt. Giống như nhiều nghệ sĩ khác, Hải Tú chọn cách biến mất một thời gian. 


Cô trở lại với diện mạo hoàn toàn khác, tự tin, vui vẻ, viết tâm thư cảm ơn và thể hiện niềm hạnh phúc khi được nâng đỡ. Hải Tú nói:  "Xin cảm ơn tất cả mọi người vì đã luôn yêu thương và ủng hộ cho Tú cùng đại gia đình M-TP Entertainment. Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày mà Tú bước sang tuổi 24.


Thực sự vào lúc này Tú cũng không biết nói gì cả. Chỉ biết nói rằng mình đang cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc, Tú tự nhủ với lòng mình rằng sẽ cố gắng, cố gắng thật nhiều hơn nữa để cống hiến những điều tuyệt vời nhất dành đến cho những ai đã và luôn đặt sự kỳ vọng cùng tình yêu thương to lớn vào cô bé này. Sẽ mãi mãi như ngày hôm qua, chỉ có tình yêu thương là nhiều hơn mỗi ngày nhé những tâm hồn xinh tươi ngoài kia".



Liên tiếp sau đó, Hải Tú tung liền 2 bộ ảnh với 2 phong cách khác nhau, một bên cá tính, một bên quyến rũ. Với động thái này, "người yêu tin đồn" của Sơn Tùng nhất quyết trở lại showbiz hoạt động.



Sau thời gian dài quên mất drama "trà xanh", Hải Tú bất ngờ được nhiều fan Sơn Tùng yêu mến. Rất ít người ghét bỏ Hải Tú, mà thay vào đó Thiều Bảo Trâm không còn là cô gái đáng thương được dư luận bảo vệ nữa. 

Đỗ Thị Hà và Kim Duyên diện cùng 1 mẫu váy dù thi 2 cuộc thi sắc đẹp khác nhau

2 nàng Hậu đang nhận được nhiều chú ý nhất hiện nay chính là HHVN Đỗ Thị Hà và Á hậu Kim Duyên. Trong khi 1 người sẽ tham dự Miss World, 1 người sẽ đi thi tại Miss Universe đều diễn ra vào tháng 12 năm nay. 

Ngay trong thời gian chạy nước rút chuẩn bị cho những cuộc thi sắp tới, Đỗ Thị Hà và Kim Duyên lại có một màn "đụng hàng" vô cùng thú vị. Cả 2 đều diện thiết kế đầm trắng với 2 được vải lụa bồng 2 bên điệu đà. Điều đặc biệt mà nhiều fan sắc đẹp nhận xét đó là nhìn Đỗ Thị Hà và Kim Duyên diện 1 chiếc váy là thấy rõ ai thi Miss World, ai thi Miss Universe ngay. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]