Hàn Hằng đăng story xin lỗi ai đó sau vụ đi siêu thị rồi về nhà Huyme, CĐM la ó "Cứ cắm sừng rồi xin lỗi là xong à"

Dính tin đồn đi siêu thị cùng nhau rồi về nhà Huy Me, Hàn Hằng chẳng nói chẳng rằng để thanh minh, chỉ bất ngờ đăng story xin lỗi một ai đó. Lẽ nào đang xin lỗi Rich Kids Trung Japan vì tin đồn đó? Và lẽ nào tin đồn Hàn Hằng hẹn hò riêng cùng Huy Me là sự thật?

Hàn Hằng không chỉ được coi là cô gái tạp hóa, thập cẩm vì dính phốt quảng cáo PR không có tâm, cô nàng còn bị một vài dân mạng quá khích đặt cho biệt dành là "Tuesday" vì cho rằng chen ngang vào mối tình của Huy Me và Trúc Anh. Bị ghét nhiều hơn yêu nên khổ thân cô gái, làm việc gì cũng bị dân mạng săm soi, phán xét.

Hàn Hằng khoe ảnh chụp chung cùng Huyme

Hàn Hằng vừa hôm trước hẹn hò richkid, nay đã bị soi ảnh ngoài đời "cực phèn" khi cùng đi siêu thị rồi về nhà Huyme

Trung Japan từng khoe ảnh Hàn Hằng trên Story Instagram

Gần đây, giữa thông tin cho rằng Hàn Hằng đang yêu Trung Japan vì cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào bên nhau, thì cô nàng Thanh Hóa lại bị bắt gặp đi chung với Huy Me đi siêu thị rồi về nhà riêng của Vlogger. Trước đó, cô nàng còn đăng nhầm cả ảnh Huy Me đang ngồi nghịch điện thoại trong trạng thái quần đùi như vừa ngủ dậy, sau đó kêu toáng lên là nhầm... nhầm.

Dân mạng như bị cuốn vào một mớ bòng bong khó hiểu khi mà hôm nay Trung Japan đăng ảnh tình cảm với Hàn Hằng, chỉ ngay hôm sau thôi Hàn Hằng lại đăng ảnh Huy Me, hoặc bị gặp hẹn hò cùng chàng Vlogger.

Trung Japan có là người đáng thương trong câu chuyện này?

Tóm lại Hàn Hằng đang yêu ai???

Trước thông tin cùng đi siêu thị sau đó về nhà Huy Me, Hàn Hằng bất ngờ đăng story xin lỗi ai đó. Dù chẳng nói rõ là ai nhưng chỉ cần nhìn, ai cũng hiểu đó là ai. Một động thái khiến mọi sự phán đoán của dân mạng càng có cơ sở khi Trung Japan hoàn toàn im hơi lặng tiếng, chẳng thèm đoái hoài gì bạn gái dù ngày 20/10 tới.

Đăng story xin lỗi ai vậy???
Dân mạng phát hiện Hàn Hằng bỏ biểu tượng về bạn trai trên Instagram

Hàn Hằng chẳng khoe hoa, khoe quà 20/10, còn gỡ đi biểu tượng trái tim và cờ Nhật trên Instagram. Lẽ nào một chiếc sừng đã mọc và mối quan hệ của cặp đôi lại có biến gì chăng? Dân mạng phán đoán vậy thôi còn muốn chính thức thì chờ ngày người trong cuộc lên tiếng!

Dân mạng dạy nhau cách hỏi mèo lịch sự sau sự việc boy gắt gỏng: "Lạy anh trên cao, tiểu mao mua bao nhiêu ạ"