Hạnh phúc đôi khi đơn giản lắm, chỉ cần đủ yêu thương để đút từng thìa bún cá cho bố mình: "Ngon không bố"

"Bún cá Thái Bình đó bố, ngon không ạ, hơn quê mình ấy nhỉ"... đôi dòng thủ thỉ của người con U50 với bố của mình nhưng đủ khiến người xung quanh ấm lòng. 

Không khó để nhìn thấy hình ảnh cha mẹ ân cần chăm sóc con cái từng ngày nhưng đổi lại, mấy ai từng làm điều tương tự khi cha mẹ về già. Bởi vậy nên loạt khoảnh khắc ghi lại hình ảnh người con khoảng 50 tuổi ân cần ngồi xúc từng thìa bún cá cho bố mình đã lập tức gây "bão" mạng. 


Bài chia sẻ đầy xúc đông.

Theo như người chứng kiến, người con vào quán gọi một bát bún cá to rồi chia ra một bát nhỏ. Sau đó, người con ân cần xúc từng thìa cho bố, rồi thủ thỉ: "Bún cá Thái Bình đó bố"... "Ngon không bố, ... hơn quê mình ấy nhỉ!'. Người cha già tóc bạc từ tốn thưởng thức từng thìa bún cá: 'Ngoong con ạ...'. Người con lại chậm dãi xúc thêm thìa nữa và động viên bố cố ăn hết bát bún.


Khoảnh khắc đơn giản ấy nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt cảm xúc cùng hàng nghìn bình luận xúc động từ dân mạng. 

Bạn Như Ny viết: 'Mình còn ba nữa để mà có cơ hội báo hiếu. Ai còn đầy đủ cha mẹ thì hãy cố gắng làm tròn chữ hiếu nha, đừng để mất đi 1 trong 2 rồi mới thấy hối hận'.

'Đúng là tuyệt vời nhất khi còn bố mẹ ở bên. Lúc nhỏ vẫn biết và hiểu điều này, nhưng không thấm. Mãi đến năm nay lên đại học, dù không học xa nhà nhưng mới biết thương ba mẹ. Từ lúc tự quyết định nhiều thứ trong cuộc sống thì mình càng thương bố mẹ nhiều hơn.

Hồi còn học cấp 3, có lần nhà hư xe mượn xe cúp của chú, ba lấy chở đi. Tụi bạn cười rồi chọc nhưng may là mình không thấy dị gì cả, thấy vui và tự hào nhiều. Giờ chỉ mong ra trường rồi tìm việc gì có tiền chút để lo lại cho ba mẹ', Trần Minh tâm sự.

Bạn Trần Lợi cùng tâm trạng: "Cụ thật có phúc khi sinh ra một người con hiếu thảo và cũng mong muốn rằng ai còn ba mẹ thì hãy báo ơn ,vì sợ rằng thời gian không đợi mình thành công". 

Vậy đó, yêu thương đâu phải điều gì đó quá xa xôi, nó hiện hữu xung quanh chúng ta và chờ đợi chúng ta gửi gắm đến những người thân thương. 

Tỏ tình ngày 14/2 không thành, anh chàng tức tối rạch yên xe của crush kèm tin nhắn cục cằn: "Không yêu trả dép tao về"