Hạnh Sino hút trăm ánh nhìn khi xuất hiện cùng siêu xe 18 tỷ mới tậu

Nữ ca sĩ đến mừng cô bạn đồng hương – GiGi Hương Giang, úp mở dự án mới.
Chia sẻ

Mới đây, Hạnh Sino tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của bạn thân GiGi Hương Giang tại TP.HCM và nổi bật giữa dàn sao nhờ nhan sắc rạng rỡ. Đặc biệt khoảnh khắc nữ ca sĩ bước xuống từ siêu xe 18 tỷ mới tậu khiến ai cũng trầm trồ.

Hạnh Sino hút trăm ánh nhìn khi xuất hiện cùng siêu xe 18 tỷ mới tậu - 1
Hạnh Sino hút trăm ánh nhìn khi xuất hiện cùng siêu xe 18 tỷ mới tậu - 2

Hạnh Sino hút trăm ánh nhìn khi xuất hiện cùng siêu xe 18 tỷ mới tậu - 3

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hạnh Sino

Hạnh Sino cũng gây điểm nhờ phong cách thời trang thời thượng. Cô diện váy trắng với thiết kế lệch vai khoe vẻ nữ tính. Nhan sắc trẻ trung cùng làn da trắng sứ của nữ ca sĩ càng trở nên nổi bật nhờ màu son hồng đáng yêu. Tổng thể tạo hình của mỹ nhân Hà thành gợi liên tưởng đến búp bê Barbie dễ thương. 

Là bạn chung trường của Gigi Hương Giang, Hạnh Sino không thể vắng mặt tại sự kiện quan trọng chúc mừng cho cô bạn đồng hương của mình. Đây được xem như cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Gigi Hương Giang, đánh dấu lần đầu tiên nữ ca sĩ dành tặng khán giả những ca khúc tự sáng tác, chất chứa tâm tư tình cảm qua nhiều năm chiêm nghiệm cuộc sống, mang đến hình tượng đa màu sắc từ âm nhạc đến hình ảnh.

Hạnh Sino hút trăm ánh nhìn khi xuất hiện cùng siêu xe 18 tỷ mới tậu - 4

Hạnh Sino và ngườ bạn cùng quê - GiGi Hương Giang

Hạnh Sino đã dành nhiều lời khen cho giọng hát của Hương Giang khi được thưởng thức phần trình diễn live đầu tiên toàn bộ những ca khúc mới trong album gồm 9 ca khúc, với 7 ca khúc do chính GiGi Hương Giang sáng tác và 2 ca khúc bonus được giấu kín. 

Tại sự kiện, trước những lời hỏi thăm của đồng nghiệp và báo giới về những dự định trong năm 2022, Hạnh Sino vui vẻ đáp: “Biết đâu sau họp báo của Gigi Hương Giang, tôi cũng sẽ ‘lây’ tin vui như bắt được hoa cưới từ tay cô dâu nhỉ?”. Màn trả lời khéo léo của nữ ca sĩ khiến nhiều người có mặt tại sự kiện bất ngờ và tò mò. Phải chăng Hạnh Sino đã ấp ủ một kế hoạch trở lại  làng nhạc ấn tượng?