Danh tính người "ép" Hòa Minzy cưới gấp: Là nhân vật đình đám, có liên quan đến Quang Hải

Đây chính là cô gái đã trao hoa cưới cho Hòa Minzy với mong muốn nữ ca sĩ sẽ sớm tìm được hạnh phúc. 

Mạng xã hội mới đây xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh Hòa Minzy được một cô gái nhường hoa cưới khi tới dự đám cưới của cầu thủ Hồ Tấn Tài hôm 20/4 vừa qua. 

Cụ thể, khi Hòa Minzy đang ngồi trò chuyện cùng mọi người, từ đâu đó bỗng xuất hiện một cô gái trao cho nữ ca sĩ bó hoa cưới như một cách "truyền may mắn" cho nữ ca sĩ. Hành động này khiến nữ ca sĩ khá bất ngờ rồi thốt lên rằng: "Chị cưới ai". 



Cô gái trao hoa cưới cho Hòa Minzy. 

Tiếp đó, Hòa Minzy tâm sự thêm: "Trong cuộc sống này ai cũng mong mình được hạnh phúc cả, chị cũng mong tất cả mọi người ở đây được hạnh phúc. Chị mong ai nhận được bó hoa này cũng sẽ đi đến kết hôn, em nhường lại cho chị thì chị cũng hy vọng hạnh phúc sẽ đến với chị và mọi người".

Cách trả lời đầy tinh tế của Hòa Minzy nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng. Bên cạnh đó, nhiều người còn để ý tới cô gái đã nhường hoa cưới cho nữ ca sĩ. Đó không ai khác chính là bạn gái tin đồn của Quang Hải - Chu Thanh Huyền. 

Được biết, trong đám cưới của Hồ Tấn Tài hôm qua, cả Quang Hải và tình tin đồn đều đến tham dự. Họ được sắp xếp ngồi chung mâm cùng với Hòa Minzy và một số cầu thủ, nàng WAGs khác.



Trước đó, cặp đôi cũng xuất hiện trong đám cưới của Thành Chung cùng với loạt khoảnh khắc "tình bể tình". Cũng bởi vậy, nhiều người mong cặp đôi sớm công khai để dân tình bớt đồn đoán. 


Quang Hải và bạn gái tin đồn tình tứ ở đám cưới Thành Chung.

Ảnh cưới của Đạt Villa và vợ cũ: Ai cũng có một thời yêu hết mình!


Một số bức ảnh cưới được cho là của Đạt Villa và vợ cũ hiện đang được dân tình truyền tay nhau...Xem thêm tại đây