Hành trình 6 năm làm Hoa hậu của Phạm Hương

Phạm Hương lần đầu hé lộ về “mẹ chồng” quyền lực

Trong 6 năm làm hoa hậu, Phạm Hương vừa có được hào quang trong sự nghiệp vừa có được hạnh phúc cá nhân toàn vẹn.

Nhắc đến lịch sử Hoa hậu Việt Nam, không thể bỏ qua cái tên người đẹp Thành Phố Hoa phượng đỏ - Phạm Hương. Cô sở hữu một nét đẹp lai Tây cá tính, khỏe khoắn mạnh mẽ và vô cùng quyến rũ. Từng bước đi, ánh mắt, cử chỉ, phát ngôn của nàng Hậu đều thể hiện sự tự tin, thanh lịch, kiêu sa, sang trọng. Vì vậy cô đã tự làm bản thân nổi bật trong số các Hoa hậu Việt Nam cũng như khi đến với các đầu trường nhan sắc quốc tế. 

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô là một trong số it người đẹp nhận được sự đồng tình khi đội chiếc vương miện danh giá đó lên đầu. Thế nhưng, trước đó, cô phải khá chật vật với các cuộc thi người mẫu mà không để lại dấu ấn đậm nét. Mới đây, người đẹp khỉ niệm 6 năm làm Hoa hậu của mình (3/10/2015 – 3/10/2021). Sự nghiệp làm Bông Hậu của người đẹp được chia làm 2 giai đoạn

2015 - 2018

Vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam là bệ phóng hoàn hảo cho Phạm Hương Cô là một trong những nhan sắc hàng đầu, đắt show sự kiện với cát-xê ngất ngưởng, trúng nhiều hợp đồng quảng cáo. Cô gần như trở thành biểu tượng cái đẹp mà các Hoa hậu sau này luôn hướng tới. Không chỉ vậy, cô còn  trở thành huấn luyện viên của một số chương trình thực tế hấp dẫn như The Face 2016, The Look 2017. Người đẹp cũng trở thành vedette sàn diễn, được nhiều NTK đình đám săn đón. 

Phạm Hương đã tận dụng tốt 2 năm nhiệm kỳ của mình để ghi dấu ấn đậm nét cho riêng mình. Ngay cả trong đêm cuối cùng bước đi trên sân khấu để nhường lại chiếc vương miện cho người kế nhiệm, Phạm Hương vẫn nổi bật, lộng lẫy đúng như những gì cô thể hiện trong suốt thời gian qua. Sau đó, Phạm Hương thử sức ở lĩnh vực thiết kế thời trang và nhận được sự hưởng ứng của khán giả và đồng nghiệp. Tuy nhiên, sau đó cô cũng không tiếp tục với công việc này. 

2018 - 2021

Cho tới tháng 8/2018, chân dài Hải Phòng đột ngột thông báo rút khỏi showbiz Việt , sang Mỹ định cư, kết hợp giữa chữa bệnh và mở rộng công việc. Khi ấy có tin đồn Phạm Hương sang Mỹ dưỡng thai, sinh con cho đại gia, song phía hoa hậu gay gắt phủ nhận. Cô gần như biến mất khỏi mạng xã hội. Mãi đến cuối năm 2019 cô mới xác nhận đã lên chức mẹ, hé lộ nhóc tỳ tên Maximus.

Rời bỏ hào quang showbiz nhưng hào quang bên trời Mỹ cũng không hề nhỏ với Phạm Hương. Được biết mỹ nhân đất Cảng sống trong biệt thự sang chảnh với thiết kế nhà vườn bắt mắt. Thi thoảng Phạm Hương khoe những bữa tiệc hoành tráng tại gia, cho thấy cuộc sống nhung lụa, đủ đầy.

Tháng 7/2021, Phạm Hương hạ sinh quý tử thứ 2, đặt tên Apollo. Khác với lần trước, với bé thứ 2 này, nàng Hậu thoải mái chia sẻ hình ảnh của bé nhiều hơn. 

Sau khi tạm dừng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, Phạm Hương quyết định sang Mỹ định cư vào năm 2018. Vào cuối tháng 12/2019, cô khoe con trai đầu lòng tên Maximus khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Đến ngày hôm qua (4/9), cô tiếp tục công khai việc hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 vào đúng dịp sinh nhật 30 tuổi. Ngoài việc chia sẻ cuộc sống hạnh phúc bên hai con thì mọi thông tin về nhà chồng của cô luôn được giữ bí mật. 

Xem chi tiết tại đây

MỤC LỤC [Hiện]