Hành trình 8 năm thay đổi nhan sắc của HH Khánh Vân: Thế mới thấy sức mạnh của "niềng răng" thật là vi diệu

Từ một cô nàng đen nhẻm, chân quê, Khánh Vân đã trở thành mỹ nhân kiêu kỳ, sang chảnh. 

Sau khi dừng chân tại Top 21 của Miss Universe 2020, cái tên Nguyễn Trần Khánh Vân đã được khán giả biết đến rộng rãi hơn. Mới đây, cư dân mạng đã có dịp “soi” lại hành trình nhan sắc của của người đẹp từ khi còn thuở dậy thì đến khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Xét về nhan sắc trước đây, Khánh Vân không thực sự quá xuất sắc. Cô sở hữu một làn da ngăm đen và chưa biết chăm chút bằng các bước trang điểm nhẹ nhàng. Điểm nổi bật duy nhất người đẹp sở hữu lúc bấy giờ chính là chiều cao nổi trội 1m73.

Đặc biệt khoảnh khắc người đẹp để tóc tém, mái ngố và niềng răng tạo dáng chụp ảnh xì teen bên cạnh diễn viên Hứa Vỹ Văn khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Có thể thấy nhờ niềng răng mà nhan sắc của Khánh Vân đã cải thiện hơn rất nhiều. 

Bên cạnh vóc dáng vượt trội. Khánh Vân còn được biết đến với tài năng và học vấn tài giỏi. Khánh Vân bắt đầu lấn sân vào showbiz qua giải thưởng Nữ sinh Áo dài Việt Nam 2013. Lúc này, cô là học sinh Trường THPT Lý Tự Trọng và chiếm thiện cảm người đối diện với vẻ ngoài trong trẻo. Năm 2014, Khánh Vân tiếp tục ghi danh Miss Ngôi sao và giành giải Á khôi 2. Đan mê theo đuổi nghề người mẫu của người đẹp từ đây được nhen nhóm . Từ kỹ năng catwalk đến phong thái trình diễn của cô nàng còn nhiều rụt rè lẫn hạn chế.

Năm 2018, Khánh Vân đăng ký thi Siêu mẫu Việt Nam và giành giải Bạc chung cuộc. Đầu năm 2019, cô nàng đóng phim Bệnh viện thần ái. Vài tháng sau, Khánh Vân trở lại đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và xuất sắc đăng quang ở ngôi vị Quán quân.

Khi trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020, nàng Hậu đã có sự thay đổi vượt bậc về nhan sắc, thần thái cũng như phong cách thời trang. Bằng chứng là Nguyễn Trần Khánh Vân đã nhảy vọt từ 21 lên 12, tăng 9 bậc so với bảng xếp hạng ngày 3/5 chỉ sau vài ngày.

Hình ảnh của Khánh Vân được đăng tải tràn ngập các mặt báo quốc tế. Thậm chí cô còn được những nàng Hậu năm trước đó đánh giá cao về tiềm năng trong cuộc thi. Ngoài ra cô còn được đánh giá về cách cư xử hoà đồng, thân thiện trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi từ việc nhường lại giá treo quần áo, cho đại diện Myanmar mượn trang phục do thất lạc hành lí. Không chỉ là Miss Fashion mà Khánh Vân còn được ưu ái với tên gọi Miss Thân thiện.

MỤC LỤC [Hiện]