Hành trình "lột xác" ngoạn mục của Á hậu Kim Duyên - Thí sinh tiếp theo của Việt Nam tham dự Miss Universe 2021

Cô nàng được nhận xét rằng, khi thì sở hữu body bốc lửa, song lại có thời điểm người đẹp tăng cân mất kiểm soát.

MỤC LỤC [Hiện]

Kế tiếp Khánh Vân dự thi Miss Universe 2021 vào cuối năm nay là Á hậu Kim Duyên. Đối với các fan yêu thích những cuộc thi nhan sắc thì Kim Duyên không phải là một cái tên lạ lẫm.  Cô nàng từng chinh chiến ở nhiều cuộc thi sắc đẹp như là Hoa khôi Áo dài 2014, Hoa hậu Việt Nam 2016... nhưng phải đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Mọi người nhận xét, tuy rằng phong độ của Kim Duyên phập phồng nhưng cô vẫn cố gắng hoàn thiện từng ngày để vươn đến những vị trí cao hơn trong đấu trường nhan sắc.

Ở thời điểm thi Hoa khôi Áo dài 2014, cô nàng chỉ mới 19 tuổi và không hề có chút kinh nghiệm thi thố nào. Ngoại hình của Kim Duyên lúc đó cũng bị đánh giá là chưa thon gọn, cần phải cải thiện nhiều. Khi ấy, người đẹp phải ngậm ngùi nhìn đàn chị như Lan Khuê, Thúy Vân, Lệ Quyên đăng quang.

Kim Duyên lúc thi Hoa khôi Áo dài

Sau khi dừng chân ở top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016, Kim Duyên trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Lần này cô được nhiều người chú ý hơn. Tuy nhiên ngoại hình lên xuống ký thất thường khiến cô gặp không ít những thị phi từ dân mạng. 

Còn đây là lúc tỏa sáng ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Cô nàng được khuyên nên giảm cân lúc tham gia Vietnam Why Not

Hiện tại, cô gái năm xưa đã hoàn toàn lột xác với số đo 3 vòng mà nhiều người ao ước 85 - 62 - 94. Thời gian gần đây, Kim Duyên thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm. Bây giờ cũng là lúc Á hậu sinh năm 1995 bắt đầu ráo riết chuẩn bị cho hành trình sắp tới của mình tại Miss Universe 2021.