Nữ chính "ai trả 3 bát phở" bị dân mạng so sánh ảnh FB và đời thực: Nếu như trong ảnh thì anh kia đã trả tất rồi!

Một số dân mạng "kém duyên" đã để lại những bình luận khiếm nhã sau khi theo dõi ảnh Facebook và đời thực của Ngân Kỳ. 

 

"Ai trả 3 bát phở" - chủ đề được cộng đồng mạng xôn xao bàn tán trên nhiều diễn đàn mạng sau khi chương trình Bạn muốn hẹn hò với sự tham gia của cặp đôi Đức Cảnh, Ngân Kỳ chính thức lên sóng. 

Điều này là bởi, trong suốt chương trình, thay vì tìm hiểu nhau, cặp đôi lại mang đề tài "ai trả 3 bát phở" khi đi hẹn hò ra để tranh luận. Cụ thể khi cô bạn Trịnh Ngân Kỳ chia sẻ thói quen ăn nhiều của mình, có thể ăn hai bát phở một lần. Anh chàng Đức Cảnh liền nêu ra quan điểm: "Nếu đi hẹn hò anh ăn 1 bát phở em ăn 2 bát phở thì anh chỉ trả 2 bát thôi, đáng lẽ anh chỉ trả 1 bát rưỡi thôi đấy!" khiến bạn chơi choáng váng mặt mày.

Đức Cảnh lập luận rằng lý do mình không trả hết tiền 3 bát phở trong cuộc hẹn đầu vì Ngân Kỳ đã đi làm rồi, cô nàng nên biết chia sẻ với bạn trai.


Cặp đôi khiến 2 MC cũng phải bó tay. 

Ngay cả lúc đối diện với nhau, cả hai cũng không mấy mặn mà với chuyện tương lai xa gần mà chỉ xoay quanh những tranh cãi về 3 bát phở ban đầu. Đến mức cả 2 MC Quyền Linh và Nam Thư cũng đồng ý cho cặp đôi thêm thời gian 3 phút để giải quyết ổn thỏa 3 bát phở đó trước khi chính thức bấm nút.

Không chỉ gây ồn ào trên sóng truyền hình, sau khi phát sóng, chủ đề "3 bát phở" của cặp đôi cũng trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng. Đa phần đều đứng về phía cô nàng Ngân Kỳ và cho rằng Đức Cảnh gia trưởng, keo kiệt. 

Bên cạnh đó, một số dân mạng "kém duyên" còn vào Facebook cá nhân của Kỳ Duyên và để lại những bình luận không hay sau khi ngắm loạt ảnh của cô trên Facebook. 


Ngân Kỳ và Đức Cảnh đã có một màn tranh cãi sôi nổi, tập phát sóng của cả hai đã gây chú ý mạnh với MXH

Đoàn Hiếu: "Thảo nào anh kia chỉ trả 2 bát phở, nếu như trong ảnh thì anh ấy đã trả tất rồi". 

Phương Hằng: "Về cơ bản thì chị ấy chỉnh ảnh hơi quá đà". 

Võ Đình Khánh: "Khi nhắn nhau qua face ... tí mình đi ăn phỡ nhé anh trả tiền 3 tô. Khi đến gặp nhau ăn xong tính tiền... bác ơi cho cháu trả tiền 2 tô" 

Choc Black: "Qua vụ này khuyên chân thành các bạn không nên photoshop với up hình nhiều quá, Facebook là con dao 2 lưỡi" 

Đáp trả lại những bình luận khiếm nhã, một số người cũng để lại bình luận bênh vực cô nàng. 

Thảo Uyên: "Nhìn bên ngoài vẫn đẹp hơn khối đứa mà, buồn cười ở chỗ nhiều đứa xấu hoắc lại thích chê bai và bình phẩm nhan sắc người khác" .



Hình ảnh cô gái Hà Nội gắn liền với cụm từ '3 tô phở' sau đó được dân mạng săn lùng

Ngoài đời, Ngân Kỳ gây ấn tượng với vẻ dễ thương và sự năng động, cô hiện đang làm mảng kinh doanh xe ô tô

Mới đây, khi được hỏi về ồn ào trong BMHH, Ngân Kỳ cho biết cô không thích người đàn ông mới gặp lần đầu đã thể hiện sự ki bo

Ngay sau khi dừng quay BMHH, cô và người chơi tên Đức Cảnh đã cắt đứt liên lạc và không còn gặp mặt sau đó

Trong khi Đức Cảnh bị hàng loạt người chỉ trích và ném đá thì Ngân Kỳ nhận được sự cổ vũ của nhiều người xem với cá tính và sự thẳng thắn

Nhiều người thậm chí còn vào trang cá nhân để lại bình luận chúc mừng cô vì đã không bấm nút hẹn hò với Đức Cảnh



Một số hình ảnh khác của Ngân Kỳ.

 

Nữ chính trong chuyện tranh cãi "trả tiền 3 bát phở" khoe lương 20 triệu/tháng, xỉa xói bạn chơi "Đàn ông kiểu này ở đâu cũng ế"