Hari Won lộ bằng chứng mang bầu con trai, Trấn Thành phản ứng gì?

Phương Oanh được ví tầm nhan sắc vượt Phạm Băng Băng

Các mỹ nhân showbiz đua nhau giấu bầu, nên dân tình càng tò mò không biết Hari Won thực sự đã có em bé hay chưa.

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy bất ngờ khoe con trai đầu lòng dù không có một tin tức gì việc mang bầu. Cô còn kể lại hành trình 9 tháng 10 ngày đầy vất vả, bị nghén đến mức xuất huyết dạ dày, thế nhưng cả báo chí và người hâm mộ đều không hay biết. Việc nghệ sĩ thi nhau giấu bầu càng làm fan tò mò.

Hari Won dạo gầy đây liên tục mặc đồ rộng từ trong nhà đến lúc đi làm. Hiếm khi thấy cô diện đồ bó sát như trước kia. Đặc biệt, những chiếc váy của Hari khéo léo che bụng to, ở góc nhìn xa cũng thấy nhô hẳn lên giống đang mang bầu. Điều này khiến người hâm mộ nhảy vào chúc mừng vợ chồng A Xìn. Chỉ cần có thêm con, cuộc sống cặp đôi quyền lực Vbiz càng thêm viên mãn.

Đáp trả điều này, Trấn Thành lập tức có hành động tung clip chèn ép, xô đẩy vợ vui vẻ, đập tan tin đồn có em bé. Có lẽ Hari Won chỉ tăng cân sau mùa dịch nên thoải mái mặc đồ bầu rộng. Nếu thật sự có tin vui, hẳn Trấn Thành là người đầu tiên khoe niềm vui ấy.

Trước đó, nam MC từng nhiều lần thể hiện gay gắt về việc con cái.  Sau 5 năm lấy nhau, Trấn Thành cho biết không phải do vợ không thể có em bé mà cả hai không muốn. "Vì sao chúng tôi không có con, tôi biết có nhiều anti-fan nói rằng Trấn Thành thế này, thế nọ nên lấy vợ mấy năm rồi chẳng có con. Thưa quý vị, không phải vì tôi không thể, mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi.

Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm một sinh linh, nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ. Nhiều khi tôi không biết con mình lớn lên sẽ như thế nào, tôi chỉ hy vọng rằng qua mùa dịch này, chúng ta sẽ có thời gian cùng nhau suy nghĩ lại để làm những điều tốt hơn cho xã hội. Vì ngày mai có gì xảy ra chúng ta đâu biết", Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành nhất mực bênh vực Hari Won dù bản thân anh là người yêu trẻ con hơn ai hết.

Phương Oanh vừa có một năm sự nghiệp thăng hoa cùng vai nữ chính trong phim truyền hình dài tập Hương Vị Tình Thân. Mặc dù bộ phim đã chính thức kết thúc, nhưng những dư âm vẫn còn dọng lại trong lòng không ít khán giả. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]