Hari Won nhắn Trấn Thành: "Hãy biết điều với vợ", chuyện gì đây?

Thời gian qua, Hari Won thường xuyên đăng những chia sẻ buồn bã, song động thái mới của nữ ca sĩ cho thấy tâm trạng cô đã tốt hơn.

Trên trang cá nhân, Hari Won vừa đăng loạt ảnh tình cảm của hai vợ chồng và hóm hỉnh gửi lời nhắn đến Trấn Thành: "Vợ đã quá nghĩ cho chồng suốt thời gian gần đây. Nên em muốn gửi lời cho chồng là... Hãy thương vợ. Hãy biết điều với vợ. Hãy cùng nhau vượt qua ngày 20/10 chồng nhé!".

Động thái của bà xã Trấn Thành thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều netizen cho rằng Hari Won đang khéo léo đòi quà 20/10 từ chồng. Nữ ca sĩ cũng khuyên các bạn nữ nên chia sẻ lại status này để "nhắc nhẹ" người thương.

Hari Won nhắn Trấn Thành:
Hari Won nhắn Trấn Thành:

Khoảnh khắc tình cảm của hai vợ chồng được Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân

Không lâu sau, Trấn Thành cũng nhanh chóng phản hồi bà xã. Anh viết: "Vợ em nhắc khéo 20/10. Tự nhiên cái ví em nó giựt giựt. Chị em thử nhắc khéo coi chồng phản ứng sao ạ?". Màn tương tác dễ thương của cặp đôi nổi tiếng khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Hari Won nhắn Trấn Thành:

Trấn Thành nhanh chóng đáp lại sau khi bị vợ đòi quà khéo

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào năm 2016. Sau 8 năm chung sống, cặp đôi vẫn gắn bó, mặn nồng dù gặp phải không ít thị phi.

Hari Won từng khẳng định cuộc đời cô có nhiều lần làm sai, song quyết định cưới Trấn Thành là điều đúng đắn duy nhất. Giọng ca Anh ơi anh ở lại cho rằng, cô gặp đúng người, kết hôn đúng thời điểm nên hôn nhân là chuỗi ngày hạnh phúc. Thậm chí, hai vợ chồng cô chưa từng cãi nhau to tiếng trong suốt 8 năm qua.

Hari Won nhắn Trấn Thành:

Sau 8 năm kết hôn và gặp phải không ít thị phi, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn mặn nồng

Thời gian qua, sau khi gia đình có tang sự, Hari Won thường đăng những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân. Trước đó, nữ ca sĩ cũng tâm sự, cô đang gặp chuyện buồn và thường xuyên đi uống đến mức say khướt. Cô may mắn vì có chồng cận kề, chăm sóc cũng như động viên tinh thần.