Hari Won tiết lộ bạn trai cũ yêu mình vô điều kiện: "Em cứ chà đạp anh đi, lấy anh làm bàn đạp để bước cao hơn"

Vừa qua, tại phần tiếp theo của chương trình ‘Chị em chúng mình’, các nữ nghệ sĩ đã cùng nhau bàn về chủ đề “Điên trong tình yêu”. Trong đó câu chuyện tình yêu của Hari Won đặc biệt rất được khán giả quan tâm khi nghe cô chia sẻ.

Ngay khi nhận được chủ đề, Hari Won đã hào hứng kể lại câu chuyện của mình trong quá khứ, khi còn non trẻ, chưa làm chủ được bản thân. Cô nói:

“Tôi là một đứa rất quá đáng. Hồi trước, tôi có yêu một anh chàng bên Hàn Quốc. Mỗi khi gây lộn với anh ấy, tôi thường tắt điện thoại, mất tích luôn, không thèm liên lạc. Đôi khi, tôi còn giận luôn người yêu mình trong thời gian rất lâu. Lúc mới yêu, tôi muốn thử sức xem người này sẽ chịu được tôi đến mức nào nên mới có những hành động như trên với anh ấy. Tôi chẳng nghĩ gì sâu xa, chỉ nghĩ rằng, dù thế nào người này cũng sẽ lấy mình, nên cứ thử xem ra sao.

Lục lại status Ngân ST "trách móc" ViruSs trước khi chia tay: "Anh ấy follow tất cả các cô gái trừ tôi"

Bạn gái cũ bất ngờ tố Matt Liu lăng nhăng, chia tay 1 tháng đã tỏ tình Hương Giang

Anh ấy vốn là người yêu thương tôi vô điều kiện. Mẹ tôi không thích anh ấy nhưng anh ấy lại quá tốt với tôi. Anh ấy yêu tôi tới mức độ hứa sẽ dẫn tôi đi du học cùng và bảo: “Em cứ chà đạp lên anh, lấy anh làm bàn đạp để bước cao hơn”. Tôi thấy thế nên cũng tin tưởng vào anh ấy. Một ngày nọ, tôi bỏ nhà đi nửa ngày rồi gọi điện cho anh ấy tới siêu thị đón tôi để cùng trốn đi. Nhưng anh ấy lại gọi điện báo cho mẹ tôi. Thế là mẹ tôi cùng em trai tôi ùa đến bắt tôi lại. Anh ấy cũng đi theo.Tôi tức quá, vừa thấy anh ấy xuất hiện liền tỏ thái độ rất tức giận và khó chịu. Trong khi đó, anh ấy lớn hơn tôi 6 tuổi liền và xung quanh đó có biết bao người đang đứng, gồm cả mẹ, em trai tôi.

Hành trình 5 năm 1 tháng 3 ngày của ViruSs - Ngân ST: Một người yêu hết lòng, một người đi đâu cũng nhận mình ế

Sau đó, tôi sang Việt Nam sống và nằng nặc đòi chia tay với anh ấy, chấm dứt mối tình kéo dài 3 năm. Hai năm sau, tôi trở lại Hàn Quốc để thăm gia đình và hẹn gặp anh ấy để nói lời xin lỗi. Vừa gặp anh ấy, tôi khóc nức nở. Anh ấy thấy thế mới bảo: “Anh mới là người phải xin lỗi. Đáng lẽ ra, anh nên nắm tay em thêm một lần nữa”. Cho đến giờ, tôi vẫn thấy mình quá ngang tàng với người ấy nên mới dẫn tới chia tay. Đó là một bài học rất lớn với tôi. Sau này, mỗi lần gặp người đàn ông nào khác, tôi đều kiềm chế lại, không bao giờ hành động như thế nữa”.

Vlogger Dưa Leo chỉ ra bằng chứng: "Hương Giang và bạn trai CEO Matt Liu là yêu theo hợp đồng"

Trải qua một số cuộc tình, hiện tại cuối cùng Hari Won cũng tìm được hạnh phúc riêng cho mình bên cạnh Trấn Thành, cùng với đó là sự nghiệp vô cùng thành công. “Cả 2 luôn trân trọng những khoảnh khắc được bên nhau. Bên anh Thành, cuộc sống  của tôi đầy ắp tiếng cười. Anh cũng là món quà lớn nhất của tôi trong ngày quan trọng của mình. Bước sang tuổi mới, tôi chỉ mong ước bản thân và gia đình có sức khỏe, sự bình an trong cuộc sống” – Hari Won chia sẻ. 4 năm lập gia đình, Hari Won nói cô thấy mình may mắn bởi lấy được người chồng tâm lý, luôn yêu thương và chở che mình. Mỗi buổi sáng vợ chồng cô có thói quen trao nhau nụ hôn và những lời ngọt ngào như một sự động viên tinh thần bắt đầu ngày mới. Cặp đôi cũng thường xuyên chụp ảnh, thực hiện video cùng nhau để lưu lại từng chặng đường tình yêu.