Sau hôn lễ hot nhất xứ Hàn, nam thần Shinhwa lên truyền hình kể về vợ: Đẹp như minh tinh, không thể xa nàng quá 1km, 24 tiếng

Sau khi xem xong chương trình, các fan nữ đều mong muốn sẽ tìm được 1 người chồng lý tưởng như Junjin (Shinhwa).

Vào ngày 27/9 vừa qua, nam thần Kpop đình đám thế hệ đầu tiên Junjin (Shinhwa) đã tổ chức lễ cưới hoành tráng để "rước nàng về dinh". Và chương trình You Are My Destiny ghi lại cuộc sống tân hôn ngọt ngào của cặp đôi đã lên sóng, nhanh chóng trở thành chủ đề hot, đứng đầu cổng thông tin Naver trong sáng nay.

Sau đám cưới trong mơ, đây là lần đầu tiên Junjin giới thiệu vợ trước công chúng. Vợ mới cưới của nam idol có tên là Ryu Yi Seo, đã làm tiếp viên hàng không được 15 năm. Bà xã Junjin được khen có nhan sắc xinh đẹp, nền nã, dịu dàng. Cuộc sống tân hôn ngọt ngào đến đáng ghen tỵ của cặp đôi mới khiến fan nữ của nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa sau khi xem xong đều mong muốn có được 1 người chồng lý tưởng như Junjin.

Sau hôn lễ hot nhất xứ Hàn, nam thần Shinhwa lên truyền hình kể về vợ: Đẹp như minh tinh, không thể xa nàng quá 1km, 24 tiếng - Ảnh 2.

Nhan sắc mỹ miều của vợ Junjin khiến dân tình đứng ngồi không yên. Cô nàng mang nét đẹp quyến rũ, trong trẻo như thần tiên tỷ tỷ, chẳng kém cạnh các diễn viên nữ xứ hàn

Junjin tiết lộ 2 vợ chồng lần đầu gặp nhau là ở 1 buổi họp mặt của người quen. Nam thần Kpop đình đám đã yêu cô tiếp viên hàng không xinh đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên và anh nhất quyết không thể bỏ lỡ nàng trong cuộc đời. Junjin lên kế hoạch "cưa cẩm" Ryu Yi Seo, thậm chí còn mong muốn sớm được kết hôn cùng cô và sinh con. Nam idol gửi lời tới vợ: "Lúc gặp em anh đã nghĩ thật là tốt nếu chúng ta có thể ở bên nhau lâu dài mãi mãi, hãy sống thật hạnh phúc vì năm sinh của chúng ta đều có số 8 ở đầu mà".

Ánh mắt "u mê" Junjin dành cho vợ

Sau hôn lễ hot nhất xứ Hàn, nam thần Shinhwa lên truyền hình kể về vợ: Đẹp như minh tinh, không thể xa nàng quá 1km, 24 tiếng - Ảnh 4.

Ryu Yi Seo ban đầu rất bất ngờ và thậm chí có phần hoang mang trước lời tỏ tình đầy táo bạo của Junjin, nhưng trái tim cô đã rung động trước người đàn ông này. Khoảnh khắc đó, Junjin biết được Ryu Yi Seo chính là định mệnh cuộc đời mình. Trong lá thư tay thông báo kết hôn gửi đến fan, Junjin đã viết: "Nếu như tôi bỏ lỡ cô ấy, đời này tôi sẽ không thể kết hôn với ai được nữa".

Cặp đôi đã có 3 năm hẹn hò trước khi đăng ký kết hôn vào ngày 4/9 và tổ chức đám cưới vào 27/9 vừa qua. Trong căn nhà mới, cặp đôi tận hưởng cuộc sống tân hôn ngọt ngào. Các fan trước giờ chỉ biết đến khía cạnh quyến rũ, cuốn hút, "cool ngầu" trên sân khấu của Junjin sẽ không khỏi bất ngờ khi nam idol giờ đây cực "bám" vợ, "u mê" đến quên cả lối về. Thành viên Shinhwa luôn ca ngợi vợ là "thiên thần đời thực" và không thể rời xa vợ quá bán kính 1km và không quá 24 tiếng đồng hồ. Bất kể vợ chỉ đi đổ rác, Junjin cũng nằng nặc muốn đi theo vì không thích rời xa vợ.

Sau hôn lễ hot nhất xứ Hàn, nam thần Shinhwa lên truyền hình kể về vợ: Đẹp như minh tinh, không thể xa nàng quá 1km, 24 tiếng - Ảnh 6.

Ngôi nhà tân hôn của đôi vợ chồng mới cưới

Sau hôn lễ hot nhất xứ Hàn, nam thần Shinhwa lên truyền hình kể về vợ: Đẹp như minh tinh, không thể xa nàng quá 1km, 24 tiếng - Ảnh 7.

Cả 2 cùng chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trong cuộc sống, Junjin thậm chí còn "u mê" vợ quên lối về

Đôi vợ chồng ôm nhau ngủ tình cảm

Loạt hình ảnh của bà xã Junjin khi làm tiếp viên hàng không cũng đã được hé lộ. Nhan sắc ngọt ngào, nền nã, dịu dàng của cô được dàn MC chương trình khen ngợi có nét giống các diễn viên Hong Kong. Sau khi xem xong chương trình cuộc sống tân hôn ngọt đến sâu răng này, các fan nữ của Shinhwa đều mong mỏi có thể tìm được 1 chồng lý tưởng như Junjin.

Nhan sắc bà xã Junjin được khen ngợi giống các diễn viên Hongkong

Ryu Yi Seo đã làm tiếp viên hàng không 15 năm

Cặp đôi đã tổ chức đám cưới vào ngày 27/9 vừa qua

Nguồn: News1, SportsDongA