Hari Won - Trấn Thành bị đồn hôn nhân "trục trặc": Cặp đôi xui xẻo cứ khi hạnh phúc là bị phá?

Qua câu chuyện vắng mặt của trong buổi sinh nhật mẹ chồng của Hariwon mới thấy, đúng là chẳng ai như cộng đồng mạng. Trong khi nghệ sĩ còn đang hạnh phúc bên nhau thì công chúng lại cố gắng tìm bằng chứng ly hôn vô tội vạ.

Hariwon và Trấn Thành có lẽ là cặp đôi gặp phải nhiều sóng gió công kích nhất từ công chúng. Từ khi mới yêu nhau cho đến tận lúc đã về chung một nhà, cả hai vẫn luôn bị công chúng soi mói và công kích không thương tiếc.

Như mới đây, việc Hariwon vắng mặt trong những bức hình cả gia đình Trấn Thành quây quần đón sinh nhật mẹ cũng vậy. Rõ ràng đây chẳng phải là việc gì to tát nhưng lại bị cộng đồng mạng thêu dệt thành những thông tin sai sự thật khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích nặng nề.

Theo như Trấn Thành giải thích thì việc Hariwon vắng mặt tại buổi sinh nhật mẹ chồng là bởi cô đang bận quay đến tận đêm khuya mới xong. Ấy vậy mà nhiều người lại đồn đoán ác ý rằng Hariwon không được lòng gia đình chồng hay Hariwon bất hiếu với mẹ Trấn Thành,...nên mới không thèm đến dự.

Từ một khoảnh khắc rất nhỏ cũng đã đủ để công chúng lấy ra làm cái cớ để đẩy câu chuyện ngày càng ra xa hơn với sự thật khiến nghệ sĩ phải chịu đủ mọi “búa rìu” dư luận.

Thực chất, đây không phải lần đầu chuyện đời tư của cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Hariwon - Trấn Thành bị dân mạng soi mói. Trước đây, đã có rất nhiều hành động của cả hai bị dân mạng soi nhanh và đem ra bàn tán sôi nổi như việc thể hiện tình cảm thái quá trên sóng truyền hình, viết sai chính tả hay là cả việc đi giày nghìn đô,...

Và dù là đi làm, đi hẹn hò hay là đi du lịch cùng gia đình thì mọi hình ảnh của cả hai vẫn luôn được cư dân mạng cập nhật mọi lúc mọi nơi nhanh chóng.

Ngẫm lại mới thấy, chuyện tình của Hariwon và Trấn Thành đúng là không lúc nào thiếu đi bóng dáng của những “cỗ máy soi” chuyên nghiệp mang tên công chúng. Thậm chí, chính việc công khai yêu nhau của cặp đôi cũng là xuất phát từ những hình ảnh mà fan hâm mộ chụp lén cả hai khi đang đi ăn uống thân mật cùng nhau.

Từ lúc yêu nhau, về chung một nhà hay suốt cả 3 năm kết hôn, cả hai luôn nỗ lực chứng minh cho khán giả thấy chuyện tình cảm đầy mật ngọt của mình bằng những cử chỉ thân mật, những bộ ảnh hạnh phúc và nhừng chuyến du lịch tay trong tay.

Thế nhưng, thứ họ nhận về chẳng phải là những lời chúc phúc mà chỉ toàn là những lời mỉa mai vô tình.Lúc nào, họ cũng phải đối mặt với những làn sóng soi mói như để xem những điều hạnh phúc kia là thật hay giả. Và dù cho Trấn Thành và Hariwon có đang hạnh phúc thật thì dân mạng vẫn cố gắng soi bằng được những tình tiết khó hiểu rồi gắn vào đó những câu chuyện chia ly như đúng ý của họ.

Việc kết hôn chỉ sau vỏn vẹn vài tháng của Trấn Thành và Hariwon đã khiến cho công chúng hoài nghi ngờ về tình cảm của cả hai và lúc nào họ cũng nghĩ rằng thứ tình cảm ấy sẽ chẳng được bền lâu như nhiều người khác. Và cứ thế, những “cỗ máy soi” ác ý đó đã luôn tìm cách để bới móc những bằng chứng thoả mãn chính mình mặc cho cảm xúc của nghệ sĩ có ra sao.

Hariwon đã từng chia sẻ rằng bản thân đã từng muốn tự làm hại mình sau khi kết hôn với Trấn Thành vì không chịu được những chỉ trích của công chúng. Có lẽ, nếu không vì những niềm hạnh phúc mà Trấn Thành dành cho thì nữ ca sĩ đã bỏ cuộc từ lâu rồi. Ấy vậy mà dân mạng vẫn còn tiếp tục đem hôn nhân của cô ra để nói không thương tiếc.

Đúng là chẳng ai khổ bằng nghệ sĩ! Chỉ một hành động nhỏ cũng bị công chúng gắn đủ mác chẳng hay ho gì. Rồi đi đâu, làm gì, nói năng ra sao, cư xử thế nào cũng đều phải cẩm trọng nếu không muốn bị soi xét đủ thứ và đem ra bàn tán khắp mạng xã hội.

Nghệ sĩ chẳng khác nào những nàng dâu trăm họ khi mà dù ở đâu cũng bị những “người mẹ chồng” soi mói cả. Dù có được fan quan tâm hay không thì cũng đều có những mặt đau khổ mà nhiều người nghệ sĩ phải gánh chịu.

Tin liên quan:

Hoàng Hạnh hát thảm họa trên sân khấu Hoa hậu Trái Đất, CĐM Việt chỉ trích: "Trò cười quốc tế"

Sau ảnh ngủ chung, Thiều Bảo Trâm công khai cầu hôn Sơn Tùng và phản ứng cực ngầu của anh

Sơn Ngọc Minh (Vmusic) công khai người yêu soái ca, "ăn đứt" mấy đôi yêu không dám nhận