Harry trì hoãn về nhà, Meghan xuất hiện lẻ bóng: Liệu hôn nhân của vợ chồng nhà Sussex có đang rạn nứt?

Liệu đây có phải là dấu hiệu cho thấy sự rạn nứt trong mối quan hệ của cặp đôi hoàng gia này.

Chuyến đi bí mật của Harry và sự xuất hiện lộng lẫy của Meghan

Vương tử Harry gần đây đã quyết định kéo dài chuyến đi một mình ra nước ngoài, trong khi Meghan Markle một mình tham dự một sự kiện của Bệnh viện Nhi đồng Los Angeles, điều này đã khiến dư luận xôn xao về tình trạng mối quan hệ của họ.

Harry trì hoãn về nhà, Meghan xuất hiện lẻ bóng: Liệu hôn nhân của vợ chồng nhà Sussex có đang rạn nứt?- Ảnh 1.

Có vẻ như Công tước xứ Sussex, 40 tuổi, đang dành thời gian xa rời cuộc sống ở California, và có lẽ, cũng xa rời cuộc hôn nhân của mình. Việc cặp đôi thường xuyên vắng mặt bên nhau khiến nhiều người tự hỏi: liệu Harry có đang trong cơn khủng hoảng tuổi trung niên hay chỉ đơn giản là nghỉ ngơi để suy ngẫm?

Harry đáng lẽ đã trở về California vào cuối tuần trước để đoàn tụ cùng Meghan và hai con của họ. Tuy nhiên, ông lại chọn ở lại châu Phi thêm vài ngày nữa.

Anh đã ở Johannesburg vào cuối tuần trước khi có chuyến thăm được đồn đại tới Cape Town, khu vực gia đình Spencer sở hữu bất động sản và Harry có rất nhiều bạn bè.

Đó là một chuyến đi mang tính chất cá nhân sâu sắc, kỳ lạ thay, nó đã không được thêm vào lịch trình chính thức của anh - một phần mở rộng bí mật đặt ra nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời.

Harry trì hoãn về nhà, Meghan xuất hiện lẻ bóng: Liệu hôn nhân của vợ chồng nhà Sussex có đang rạn nứt?- Ảnh 2.

Trong khi đó, Meghan Markle đã có một tuyên bố khá rõ ràng tại buổi dạ tiệc của Bệnh viện Nhi đồng Los Angeles.

Khoác trên mình chiếc váy đỏ Carolina Herrera tuyệt đẹp, cô là hiện thân của sự quyến rũ Hollywood.

Sự kiện có các màn trình diễn của Demi Lovato và sự xuất hiện của các ngôi sao như Kaley Cuoco và Jamie Lee Curtis. Tuy nhiên, một sự vắng mặt đáng chú ý hiện lên rõ ràng: chồng cô, Vương tử Harry.

Khi Meghan tỏa sáng ở Los Angeles, Harry đang ở bên kia bán cầu để kết thúc vài tuần lễ tham gia các sự kiện solo - một chuyến công tác mang lại hơi hướng 'hoàng gia' thực sự cho hình ảnh có phần tan vỡ của cặp đôi.

Những dấu hiệu rạn nứt ngày càng rõ ràng?

Trong trường hợp bạn chưa biết, nhà Sussex vẫn chưa thoát khỏi sự phẫn nộ của dư luận xung quanh cuộc phỏng vấn với Oprah, cuốn hồi ký Spare của Harry và bộ phim tài liệu cùng tên của cặp đôi trên Netflix.

Trong chuyến công tác solo của mình những tuần gần đây, Harry đã hội ngộ với người bạn cũ - Vương tử Seeiso của Lesotho. Tại đây, anh đã có bài phát biểu đầy tâm huyết bên cạnh đống lửa trại về công việc đang diễn ra của tổ chức từ thiện của mình, Sentebale.

Các chuyến đi gần đây của anh cũng bao gồm một chuyến đi một mình đến London, nơi anh tham dự lễ trao giải WellChild, và một chuyến khác đến thành phố New York cho các sự kiện trong Tuần lễ Cấp cao của Đại hội đồng Liên hợp quốc và Tuần lễ Khí hậu.

Đáng chú ý, Harry đã không tận dụng cơ hội để gặp cha mình, Vua Charles, hay anh trai, Thân vương William, trong chuyến thăm Vương quốc Anh.

Harry trì hoãn về nhà, Meghan xuất hiện lẻ bóng: Liệu hôn nhân của vợ chồng nhà Sussex có đang rạn nứt?- Ảnh 3.

Lịch trình độc lập của Harry đã trở thành một khuôn mẫu trong vài tuần qua. Điều này khiến Meghan ở nhà tại Montecito, California, với các con của họ, Archie và Lilibet.

Khoảng cách liên tục này giữa họ đang làm dấy lên đồn đoán rằng cặp đôi, đã kết hôn được sáu năm, thực sự có thể đang dần xa cách.

Bạn bè của nhà Sussex được cho là lo ngại về việc cặp đôi dành quá nhiều thời gian xa nhau. Thật khó để không tự hỏi liệu nỗi sợ hãi của họ có đúng hay không.

Trong một động thái đầy ẩn ý, vào tối sinh nhật lần thứ 40 của mình, Harry đã chọn đi bộ đường dài cùng bạn bè trên vùng núi Montecito gần nhà của cặp đôi thay vì tổ chức kỷ niệm với vợ. Họ cũng được cho là bất hòa về việc sẽ làm gì vào Giáng sinh.

Meghan - "Nữ công tước khó tính" và làn sóng nhân viên rời đi

Có lẽ đó chỉ đơn giản là nhu cầu về không gian, mong muốn khám phá lại bản thân tránh xa sự soi mói và kỳ vọng cao độ thường trực.

Nhưng không thể phủ nhận rằng thời điểm diễn ra của những lần xuất hiện riêng lẻ này khiến người ta phải nhướn mày. Và tất cả diễn ra trong bối cảnh một nhân viên khác ra đi tại Archewell, tổ chức từ thiện của Meghan và Harry.

Harry trì hoãn về nhà, Meghan xuất hiện lẻ bóng: Liệu hôn nhân của vợ chồng nhà Sussex có đang rạn nứt?- Ảnh 4.

Các báo cáo trên tờ Hollywood Reporter gần đây cho biết Meghan được biết đến với cái tên 'Nữ công tước khó tính'. Cô ấy diễu hành xung quanh như một 'nhà độc tài đi giày cao gót'. Một số nhân viên đã rời bỏ cặp đôi trong những năm gần đây. Meghan còn bị gắn mác là kẻ bắt nạt và là một bà chủ 'tai quái'. Những cáo buộc này, nếu đúng, có thể không lành mạnh cho bất kỳ mối quan hệ nào.

Ashley Hansen, giám đốc truyền thông của cặp đôi trong hai năm qua, là nhân viên mới nhất từ chức, đánh dấu nhân viên thứ 19 rời bỏ cặp đôi kể từ khi họ rút lui khỏi vai trò hoàng gia vào năm 2020.

Không còn nghi ngờ gì nữa, 19 người ra đi là con số mà một số người có thể nói là minh chứng cho việc làm việc cho nhà Sussex thực sự như thế nào.

Tuy nhiên, không giống như 18 người trước đó, Hansen sẽ tiếp tục làm việc cho cặp đôi với tư cách là cố vấn, đặc biệt là hỗ trợ thương hiệu phong cách sống mới của Meghan, American Riviera Orchard.

Có thể thấy ngày càng rõ ràng rằng các dự án riêng của Meghan đang chiếm vị trí trung tâm. Điều này đặt cô ấy trở thành tâm điểm của sự chú ý trong khi Harry rút lui vào không gian cá nhân của mình.

Harry trì hoãn về nhà, Meghan xuất hiện lẻ bóng: Liệu hôn nhân của vợ chồng nhà Sussex có đang rạn nứt?- Ảnh 5.

Sự tự tin của Meghan khi tham dự các sự kiện một mình và việc cô ấy đầu tư rõ ràng vào các dự án cá nhân cho thấy một người phụ nữ sẵn sàng tự mình tạo dựng con đường riêng.

Nhưng nó đặt ra một câu hỏi khó chịu: liệu cô ấy có đang chuẩn bị cho con đường đơn thương độc mã?

Trong khi Harry dường như đang tìm kiếm câu trả lời ở những góc xa xôi của thế giới, thì Meghan đang từng bước kiên quyết xây dựng tương lai của mình.

Sự tương phản rõ rệt giữa những lần lánh đời riêng tư của Harry và những lần xuất hiện trước công chúng của Meghan dường như cho thấy rằng họ đang đi trên những con đường khác nhau, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Đối với một cặp đôi từng có vẻ không thể tách rời - đoàn kết trong cuộc chạy trốn khỏi những ràng buộc của hoàng gia và những lựa chọn táo bạo, đôi khi gây tranh cãi của họ - thì khoảng thời gian xa cách kéo dài này có vẻ như là một sự thay đổi đáng kể.

Các mối quan hệ phát triển, và thời gian xa cách không nhất thiết là hồi chuông báo tử, nhưng điều đó cho thấy Harry, vào thời điểm này, đang lựa chọn suy ngẫm xa rời "nửa kia" của mình.

Những tháng tới có thể cung cấp thêm sự rõ ràng, nhưng hiện tại, thể thống nhất trước đây của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex dường như đã bị phá vỡ, với việc mỗi người đang tìm con đường riêng cho mình.

Theo Express