Hậu bị réo tên vì "ở ẩn" 1 tháng, Khoa Pug tái xuất với dáng đi "như robot", khuyên chân thành "ai thừa tiền mới đi kéo chân"

Nam YouTuber vẫn chưa thể đi lại đàng hoàng sau gần 2 tháng cao thêm 8 cm.

Mới đây, trên kênh YouTube 4,5 triệu người theo dõi, Khoa Pug bất ngờ đăng tải clip mới tiết lộ tình trạng hiện tại của mình. Nam YouTuber hài hước nói: “Bữa giờ nằm nhà đắp chăn tự kỷ khóc thầm trốn không ra video vì đi như vịt đực, còn giật giật cái tay như robot sau khi kéo chân nên tôi buồn man mác”. Tuy nhiên, vì nhiều khán giả gửi email hỏi thăm nên anh quyết định đăng tải video mới nhất.


Hình ảnh mới của Khoa Pug gây chú ý

Theo đó, Khoa Pug cho biết, gần 2 tháng nay anh đều tập đi lại bình thường, không nhờ walker (cái khung tập đi - PV). “Mới đầu đi sẽ không được tự nhiên lắm, đi như robot vậy. Nhưng đây là nỗ lực, nửa năm trời nỗ lực để được đi trên đôi chân 1,75m. Khá là khó khăn. Đi như con vịt luôn”, Khoa Pug chia sẻ. Có thể thấy, hiện tượng mạng 9X vẫn còn đi chập chững, bước thấp bước cao, vừa đi vừa thở. Sau đó, anh lại leo cầu thang và cho biết đây là bài tập hàng ngày của anh trong một tháng nay.


“Không dùng walker là một bước ngoặt rất quan trọng. Lúc này sẽ dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể xuống đôi chân, đầu gối cũng chịu lực thì rất đau. Sau phẫu thuật, nửa năm trời tôi chỉ nằm thôi nên cột sống không chịu lực nhiều. Các bạn thấy tướng mình không? Như robot luôn”, nam YouTuber vừa ngồi đạp chân vừa nói.


Bên cạnh đó, Khoa Pug cũng bày tỏ, sau khi chân đi lại bình thường, anh sẽ đi hết 50 bang nước Mỹ và review cụ thể cho mọi người. Sau khi ra 50 video, anh sẽ về Việt Nam hoạt động. Khoa Pug nhấn mạnh: “Tôi rất nhớ Việt Nam. Tôi muốn về Việt Nam lắm. Tuy ở Mỹ nhưng tôi xem tin tức thời sự Việt Nam nhiều”.


Chia sẻ của Khoa Pug thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Dân mạng bình luận rôm rả: “Lâu quá mới xem được video mới của Khoa Pug”, “Nói như Khoa dễ hiểu nè, chúc bạn mau lành chân để có những video du lịch mới. Miếng mồi ngon béo bở chỉ có trên chiếc bẫy chuột thôi”...

Ngày 20/6, Khoa Pug bất ngờ trở lại trên YouTube sau gần 2 tháng tuyên bố sẽ từ bỏ kênh và giải nghệ. Điều đáng chú ý hơn cả, anh khiến cộng đồng mạng sốc bởi quyết định phẫu thuật kéo dài chân từ 1m65 lên 1m8. Từ đó, anh liên tục đăng tải các video xoay quanh hành trình anh phẫu thuật. Hiện tại, Khoa Pug có chiều cao 1,75m.