Hậu chia tay Hải Không Đen, Thiên Ân Femin "tậu" luôn "đối tác" mới để chuẩn bị cho "vai diễn" người yêu!

Chia tay chưa được 1 tuần, Thiên Ân đã quay clip 'tình bể tình' bên một chàng trai khác. 

Những ngày qua, một số diễn đàn mạng xã hội không ngừng bàn tán về chuyện tình chóng tàn của "em bé nói giọng Loli" Thiên Ân và "anti giọng dẹo" Hải Không Đen khi cả hai thông báo "đường ai nấy đi" sau một thời gian tìm hiểu. 

Quyết định của cặp đôi khiến fan không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng cả hai chỉ đang "diễn tuồng" để câu tương tác, còn thực chất chẳng có chuyện tình mặn nồng nào ở đây cả. 

Đáp trả nghi vấn, 2 nhân vật chính đã lên tiếng khẳng định họ từng nghiêm túc trong mối quan hệ này nhưng do có nhiều điểm không hợp nên đã quyết định chia tay. Tuy không còn yêu nhưng cả hai vẫn sẽ làm bạn và đồng hành cùng nhau trong các dự án phù hợp. 

Hậu chia tay, trong khi Hải Không Đen liên tục đăng tải clip buồn bã thì Thiên Ân lại ngược lại với hàng loạt khoảnh khắc vui vẻ như chưa từng có cuộc chia ly. Thậm chí, trong một vài clip mới đây của Thiên Ân còn có sự xuất hiện của một anh chàng mới toanh. Cả hai còn liên tục đưa tay tạo hình trái tim khi quay trend TikTok khiến fan của Hải Không Đen "nổi đóa". 

Trong khi nhiều người cho rằng Thiên Ân lại tiếp tục "diễn tuồng" với người mới, số khác lại khẳng định đây là cách cô nàng quên đi chuyện cũ để mở lòng đón nhận tình yêu mới.