Hậu đám cưới, Đức Chinh khoe "vàng đầy tay, tình đầy tim"

Bị dân tình khui đám cưới bí mật, Đức Chinh có động thái đầu tiên. 

Vào một ngày cực đẹp 22/2/2022, Đức Chinh và Hà Trang đã chính thức về chung một nhà sau hơn 3 năm yêu nhau. Thông tin hiện đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội nhưng người trong cuộc vẫn kín như bưng. 

Chỉ mới đây, Hà Đức mới chịu ra mặt khi đăng trên story Instagram khoảnh khắc vui vẻ của cặp đôi trên xe dâu. Nhìn nụ cười đủ biết anh chàng vui cỡ nào khi chính thức thoát hội độc thân. Ngoài ra, trong ảnh cũng dễ dàng nhận ra Mai Hà Trang được trao rất nhiều vàng trong ngày cưới.


Chia sẻ đầu tiên của cầu thủ Hà Đức Chinh sau đám cưới

Sau lễ ăn hỏi tại nhà gái tại Bắc Giang, đám cưới, lễ đón dâu của cặp đôi cũng được tổ chức luôn vào buổi trưa cùng ngày tại một nhà hàng sang trọng. Những hình ảnh về buổi lễ hiện vẫn được rò rỉ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. 





Lễ Vu Quy tại nhà gái. 

Được biết, vợ Hà Đức Chinh là Mai Hà Trang (Bắc Giang), học Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Cả hai bắt đầu lộ tin đồn hẹn hò vào năm 2018 nhưng đến 5/2019 họ mới chính thức công khai, đến nay đã được gần 3 năm. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, tình cảm khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ. 

Vợ Hà Đức Chinh diện váy cưới trăm triệu: Đính 3.000 viên đá quý kết hợp với pha lê tráng bạc

Sáng nay (22/02), Hà Đức Chinh và bạn gái hot girl Mai Hà Trang chính thức về chung một nhà bằng một lễ ăn hỏi kín đáo nhưng cũng đầy trang trọng. Theo đó, loạt ảnh về đám hỏi của Đức Chinh được dân tình update liên tục trên các diễn đàn mạng xã hội kèm theo hàng loạt lời chúc phúc. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp của cô dâu cũng nhận về vô số lời khen ngợi...Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]