Hậu drama "tan đàn xẻ nghé", Quỳnh Anh Shyn - Salim tung tẩy đọ sắc với nàng hậu Hương Giang

"Đụng độ" chung một khung hình nhưng nhan sắc mỗi nàng đều chẳng hề kém cạnh nhau đâu nhé

Choáng với độ "chịu chơi" hàng hiệu của dàn mỹ nhân Việt trên màn ảnh nhỏ

Drama nghỉ chơi của chị em Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn và hội bạn thân hiện tại đã tạm thời lắng xuống. Hai nhân vật chính đều đang tập trung với công việc cũng như mối quan hệ của riêng mình. 

Nếu như Chi Pu tất bật chuẩn bị cho "Greatest Show" thứ 2 thì Quỳnh Anh Shyn lại vui vẻ bên bạn trai tin đồn Nam Phùng, đồng thời không quên dành thời gian đi chơi cùng người chị thân thiết Salim. Cũng trong lần tụ tập mới đây, cô nàng và Salim còn cho các fan cơ hội chứng kiến màn đọ sắc với Hoa hậu Hương Giang.

Màn đọ sắc giữa Quỳnh Anh Shyn - Salim và Hoa hậu Hương Giang

Trước những hình ảnh được đăng tải, dân tình đặc biệt dành lời khen cho nhan sắc của cả ba chị em Quỳnh Anh Shyn - Salim - Hương Giang. Chụp chung khung hình với nàng hậu nhưng có vẻ 2 nàng hot girl không hề bị lép vế. Mỗi người lại xinh đẹp và nổi bật theo cách riêng.

Ai cũng xinh đúng không?

Loạt mỹ nhân Việt sở hữu đôi môi "tều" Tây Tây: Jolie Nguyễn bất ngờ đứng top

Lộ diện 3 nhan sắc cực phẩm giữa dàn Hoa hậu Việt nam 2020: Từ dịu dàng, trong sáng đến cá tính sắc sảo đều đẹp xuất sắc

Bên cạnh đó, trong buổi đi chơi lần này, Salim cũng tiếp tục thể hiện niềm đam mê với máy film như cô nàng đã từng thể hiện cách đây ít lâu. Xem chừng sau một thời gian, tay nghề của Salim đã tiến bộ nhiều lắm, ít nhất là không còn bị out nét như... Hương Giang chụp nữa.

Dạo này Salim chụp lên tay lắm rồi nhé

Ít nhất là không còn gặp sự cố out nét như Hương Giang nữa

Bỏng mắt với loạt cảnh thân mật cuả Khả Ngân trong MV mới: "Hot girl boxing" một thời là đây sao ?