Hậu dự thi Hoa hậu, Lê Bống thông báo lên chức "mẹ", bố đứa bé là chàng trai "bí mật"?

Trong story mới nhất, Lê Bống đăng tải khoảnh khắc đang "cưng nựng" một đứa bé và xưng là mẹ - con. 

Dù cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 đã khép lại khi tìm được chủ nhân của vương miện là cô nàng Đoàn Thu Thủy nhưng những cái tên đình đám tham dự cuộc thi vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm. Trong đó, đáng chú ý nhất có lẽ là cô nàng thị phi Lê Bống (tên thật Lê Xuân Anh) với danh hiệu "Người đẹp nhân ái".

Ngay sau khi kết thúc cuộc thi, Lê Bống trở lại cuộc sống thường nhật là một TikToker, mẫu ảnh được nhiều người biết đến. Cô nàng cũng tranh thủ đoàn tụ cùng gia đình sau thời gian dài "chinh chiến" tại đấu trường sắc đẹp. 

Đáng chú ý, mới đây Lê Bống còn bất ngờ đăng lên story khoảnh khắc đang "cưng nựng" một em bé kèm theo dòng chú thích: "Về với ** bảo bối của mẹ. Chúc con đáng yêu, bầu bình và tài giỏi như bố mẹ con nhé!". 

Tuy nhiên, thực chất đây là con của một người bạn Lê Bống. Cả hai trước đó từng đăng tải clip tập nhảy cùng nhau. Có lẽ vì vậy mà Lê Bống xưng là mẹ nuôi của em bé đáng yêu này. Còn bản thân Lê Bống vẫn đang tập trung cho công việc, chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. 

Về chuyện tình cảm, Lê Bống cũng khá kín tiếng. Cô hầu như không chia sẻ về nửa kia của mình, điều duy nhất dân tình biết chỉ là một vài khoảnh khắc "nhá hàng" có che mặt được Lê Bống đăng tải trong một vài clip. 


Bạn trai giấu mặt của Lê Bống.