Hậu ồn ào với Trường Giang, Nam Em giờ sống trong "núi tiền": Fan tặng cả tiền

Chỉ sau 1 đêm đi diễn, Nam Em khoe nhận được nhiều món quà giá trị. 

Vừa mới đây, người đẹp Nam Em đăng lên trang cá nhân hình ảnh cô ngồi trong núi quà tặng của fan hâm mộ sau một đêm diễn. Nhìn xung quanh có thể dễ dàng nhận ra có bó hoa tiền, quần áo hàng hiệu, bánh trái, hoa quả... Nam Em bày tỏ biết ơn đến khán giả hâm mộ:  "Đây là tôi sau một đêm đi diễn. Quà ngập mặt, 1 xe không đủ, phải chở 2 xe mới đủ quà. Quá là nhiều sự yêu thương, quá là nhiều may mắn. Xin biết ơn, biết ơn và biết ơn".

Nhờ sở hữu nhan sắc vượt trội, giọng ca ngọt ngào, da diết, Nam Em đã và đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Trong tư cách ca sĩ, Nam Em đã chứng minh được thực lực thông qua việc có nhiều video triệu view, chạy show khắp trong Nam - ngoài Bắc. 

Tuy nhiên, bên cạnh sự tán dương cũng có không ít những nhận xét tiêu cực dành cho cô. Trong đó, có ý kiến cho rằng "bỏ tiền ra mua vé nghe Nam Em hát cảm thấy lãng phí" khiến cư dân mạng xôn xao. Bản thân Nam Em cũng chú ý đến nhận định này. Cô chia sẻ: "Phần nào nó cũng va vào tâm trí của em. Nên là ngay từ đầu, em có nói âm nhạc giúp em giải tỏa căng thẳng và mọi người cảm nhận được cái sóng, âm nhạc của em, vậy thôi".  Ngoài ra, Nam Em đã chuyên tâm học thêm thanh nhạc để củng cố khả năng ca hát phục vụ khán giả.

Khép lại chuyện tình cảm ồn ào trong quá khứ, Nam Em vẫn giữ được sức hút trong showbiz Việt bằng khả năng ca hát, diễn xuất, trình diễn thời trang. Người đẹp sinh năm 1996 hiện đã sở hữu căn hộ cao cấp tại TP HCM, nội thất hiện đại. Bên cạnh đó cô cũng có xế hộp sang chảnh, hàng hiệu sành điệu không thua ngôi sao hạng A.