Hậu tân trang nhan sắc, Quỳnh Trần JP bị lầm tưởng là con gái của chồng Nhật

Phía dưới hình ảnh mới nhất này, Quỳnh Trần nhận về nhiều lời khen từ cư dân mạng thậm chí cô còn bị khán giả lầm tưởng là con gái lớn của chồng người Nhật.

Ngoài sự hài hước, vẻ ngoài mộc mạc cũng như tính cách giản dị là điều mà nhiều cư dân mạng yêu quý ở Quỳnh Trần JP. Hiện tại kênh YouTube của cô đang có hơn 4 triệu người đăng ký. Nữ YouTuber còn được khán giả quan tâm hơn sau khi chia sẻ hành trình "đập đi xây lại" của mình. 

Được biết Quỳnh Trần quyết định nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ vì tự ti với ngoại hình và nhan sắc sau khi sinh con. Nữ YouTuber đã phải suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định cuối cùng và được sự ủng hộ của ông xã. Đồng hành và chăm sóc cô trong suốt thời gian làm đẹp này là Đức Nhân - người chị em thân thiết.

Mới đây, Quỳnh Trần JP vừa chia sẻ một câu chuyện khá hài hước liên quan đến cô và chồng Nhật. Theo đó, gia đình của Quỳnh Trần JP vừa đón mẹ ruột từ Việt Nam bay sang Nhật Bản nghỉ dưỡng. Trong hình ảnh đón mẹ, vợ chồng nữ Youtuber cùng con trai là bé Sa đều có mặt đông đủ, bày tỏ niềm hạnh phúc vỡ òa vì cuối cùng mẹ cũng đáp chuyến bay xa an toàn.

Tuy nhiên, điều hài hước sau đó là 1 khán giả khi xem hình ảnh đại gia đình của Quỳnh Trần JP đã lầm tưởng mẹ ruột và chồng người Nhật cô nàng mới là...vợ chồng. Riêng nữ Youtuber được cho là con gái lớn đã có 2 đứa con nhỏ. Người này ngây thơ chia sẻ: "Hai vợ chồng với con gái và cháu ngoại thật hạnh phúc. Vợ chồng già mà con gái làm ăn phát vậy quá hãnh diện, thêm 2 đứa cháu ngoại thật đẹp...". Trước bình luận này, Quỳnh Trần JP chỉ biết thốt lên: "Đọc xong cái bình luận mà tôi muốn sang chấn thực sự...".

Trước màn "sang chấn" của Quỳnh Trần JP, cư dân mạng cũng vừa đồng cảm vừa buồn cười bởi quả thực, so với chồng Nhật, Quỳnh Trần JP trẻ tuổi hơn rất nhiều nên mới dẫn đến việc hiểu lầm của vị khán giả kia. 

Về phía ông xã người Nhật của Quỳnh Trần JP, cô rất hạn chế chia sẻ thông tin đời tư liên quan đến chồng. Đến nay, cư dân mạng vẫn không rõ anh tên gì, bao nhiêu tuổi, công việc cụ thể ra sao. Tuy nhiên, theo quan sát của fan, dường như ông xã của Quỳnh Trần JP là người lớn tuổi hơn cô nàng. Mỗi khi xuất hiện cạnh vợ con, anh rất hạn chế tương tác, kiệm lời và rất ngại ống kính máy quay.

Quỳnh Trần JP được xem là một trong những vlogger ẩm thực triệu lượt xem được yêu thích tại Việt Nam nhờ những vlog nấu ăn, tâm sự về cuộc sống ở Nhật. Chỉ sau 2 năm lập kênh, nữ vlogger nhận được nút Bạc rồi nút Vàng của YouTube, và được cộng đồng mạng vô cùng mến mộ. Bên cạnh đó, cô nàng đang chuyển hướng sang kinh doanh thực phẩm chức năng khá mát tay khi mở hẳn 1 công ty tại Việt Nam gần đây.