Hậu tin đồn "chèn ép" Cát Tường, MC Quyền Linh bất ngờ bị bạn diễn mới "cạo đầu" trước giờ lên sóng?

Màn "cạo đầu" của Ngọc Lan khiến cả showbiz cười bò.

Mới đây, trên trang Youtube cá nhân, MC Quyền Linh đã đăng tải một clip ngắn ghi lại sự cố trong hậu trường show "Bạn muốn hẹn hò". Đây là chương trình truyền hình ghép đôi hot bậc nhất tại Việt Nam, được anh dẫn dắt từ năm 2013 tới nay.

Mở đầu clip, diễn viên Ngọc Lan - bạn dẫn của MC Quyền Linh cho biết cô vừa nhận được một món quà đặc biệt. Đó là chiếc tông đơ cắt tóc mà theo cô là "rất dễ cắt, chỉ cần mở lên là có thể sử dụng". Do dự định sử dụng để cắt tóc cho con trai, Ngọc Lan cũng chú trọng đến sự an toàn của sản phẩm.

Khi đang nói hăng say, Ngọc Lan bất ngờ dùng tông đơ "đi một đường" trên đầu đồng nghiệp như thói quen. Hành động ấy đã khiến một phần tóc của MC Bạn Muốn Hẹn Hò bị mất đi. Lúc này, cô mới nhận ra điều mình vừa làm và rối rít xin lỗi Quyền Linh: "Chú ơi con lạy chú. Con bị quên. Con đang làm cái tông đơ".

Nghệ sĩ Quyền Linh lộ rõ nét mặt khó chịu vì sự cố bất ngờ. Đặc biệt hơn là sắp đến giờ ghi hình gameshow. Ngọc Lan vội vàng chạy đi tìm người đến xử lý mái tóc cho đàn anh.

Kết quả, nam MC phải chấp nhận cạo đầu đinh trong sự chán chường. Anh gọi điện về cho con gái nhìn xem mái tóc hỏng của mình: "Thấy được đầu ba không? Giờ ba phải nhờ chú Tèo sửa lại nè. Ba đang ngủ ai làm ba đâu có biết đâu. Tự nhiên làm thành giờ như vậy đó. Thôi ba hớt cái nha, bye con".

MC Quyền Linh là người dẫn chương trình nổi tiếng, quen thuộc với khán giả Việt. "MC quốc dân" đình đám ghi điểm trong lòng người hâm mộ vì lối dẫn mộc mạc, cuộc sống giản dị và thường xuyên giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh sự nghiệp thành công vang dội, MC Quyền Linh còn có tổ ấm nhỏ hạnh phúc nhiều người mơ ước với bà xã Dạ Thảo và hai cô con gái xinh đẹp.