Hậu xóa hết ảnh với Shark Bình, Phương Oanh đăng đàn "triết lý sống": Đường đời càng chông gai cái kết càng đẹp

Động thái mới của nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" khiến dân tình không khỏi tò mò.

Thời gian qua, chuyện tình giữa Shark Bình - Phương Oanh đã tốn không ít giấy mực. Đáng nói, trong khi Phương Oanh và Shark Bình thoải mái công khai tình cảm cá nhân, khẳng định đến với nhau khi cả hai ở trạng thái độc thân, thì bà Đào Lan Hương cũng chắc chắn mình và Shark Bình hiện vẫn là vợ chồng hợp pháp. Chính vì lẽ này, hễ ai trong 3 người có động thái mới đều khiến dân tình không ngừng quan tâm.

Trước đó ít ngày, diễn viên Phương Oanh từng gây xôn xao với động thái khẳng định "chủ quyền" với Shark Bình trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên thoải mái đăng tải loạt ảnh cùng bạn trai đi dự sự kiện. Không những vậy, cả hai còn bị bắt gặp đi ăn uống ở khu vực vỉa hè khá thoải mái cùng nhau. Ngoài ra, cả hai cùng nhau đi đánh gofl ở Đà Lạt, tạo dáng và khoe ảnh tình cảm trên trang cá nhân. 


Phương Oanh công khai xuất hiện cùng Shark Bình sau khi tuyên bố chuyện hẹn hò

Mới nhất ngày 23/9 vừa qua, Phương Oanh tiếp tục "khoe" loạt ảnh được Shark Bình tự tay tổ chức sinh nhật nhân dịp cô tròn 33 tuổi. Trong loạt ảnh mà nữ diễn viên đăng tải, Phương Oanh và Shark Bình đứng chụp ảnh cực kỳ tình cảm, nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc và hài lòng trước tình cảm mà người đàn ông này dành cho cô.


Phương Oanh vừa bước sang tuổi 33 bên cạnh bạn trai

Tuy nhiên, dân tình cũng phát hiện ra điều kì lạ ngay sau đó. Cụ thể, vào chiều ngày 23/9, không hiểu vì lý do gì mà Phương Oanh đã xóa hoặc ẩn bài viết kèm ảnh dự sự kiện cùng Shark Bình trên trang cá nhân. 


Bài đăng của Phương Oanh chỉ có ảnh của riêng cô

Được biết, loạt hình ảnh xuất hiện với Shark Bình nói trên là bài đăng duy nhất mà Phương Oanh công khai. Do đó, ngay lập tức, hành động xóa ảnh chụp chung với Shark Bình của nữ diễn viên khiến ai nấy phải tò mò thắc mắc. 

Không ít ý kiến bày tỏ nghi ngờ, liệu có Phương Oanh có xảy ra trục trặc với Shark Bình. Một số ý kiến khác lại cho rằng, nữ diễn viên lo sợ vướng vào rắc rối khi công khai ảnh với bạn trai vẫn chưa ly hôn vợ.


Theo người đại diện ủy quyền của doanh nhân Đào Lan Hương, bà Hương đã lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên và chồng bà là Shark Bình. Mục đích nhằm củng cố chứng cứ chứng minh hành vi vi phạm và đề nghị xử phạt diễn viên Phương Oanh.

Về phía Phương Oanh, mặc dù đã ẩn một số bài viết, hình ảnh liên quan đến Shark Bình trên trang cá nhân của mình, song người đại diện theo uỷ quyền của bà Hương khẳng định, các bài viết, hình ảnh trên đã được chụp lại, lưu trữ trên các phương tiện truyền thông chính thống khác.

Trước những căng thẳng này, mới đây, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" vừa có động thái đáp trả trên trang cá nhân. Theo đó, cô tiếp tục đăng hình một mình chúc mừng sinh nhật kèm "triết lý": "Gặp sóng gió đừng cúi đầu, bởi đường đời càng chông gai kết quả càng tốt đẹp". Khẳng định lại ở dưới phần bình luận, Phương Oanh cũng cho biết mình vẫn đang "ổn" hậu đồn đoán phải xóa ảnh với Shark Bình vì sợ bị "chính thất" kiện.





Phương Oanh thông báo là mình vẫn "ổn"