Hé lộ ảnh cưới đầy lãng mạn của Taeyang và Min Hyo Rin trước giờ G

Những hình ảnh ngọt ngào vừa được hé lộ của Taeyang và Min Hyo Rin khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ.

Chỉ còn chưa đầy 24h nữa hôn lễ được mong đợi nhất năm của làng giải trí Hàn sẽ chính thức diễn ra, mới đây những hình ảnh ngọt ngào trong bộ ảnh cưới của Taeyang và Min Hyo Rin lại tiếp tục khiến dân tình "dậy sóng". Cặp đôi đã có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc tại bãi biển Hawaii.

Bộ ảnh cưới "đốn tim" người hâm mộ của Taeyang và Min Hyo Rin.

Được biết những bức ảnh còn lại của cặp đôi sẽ được phát hành thông qua một cuốn tạp chí đặc biệt của Dazed Korea có tiêu đề "LOVED" và sẽ được tung ra vào ngày 3/2 đúng vào ngày hôn lễ của thành viên Big Bang.


Được biết bộ ảnh cưới lấy ý tưởng từ Album White Night của Taeyang.

Ngoài ra người chủ trì cho hôn lễ tại nhà thờ của cặp đôi sẽ là nam diễn viên Ki Tae Young. Được biết anh và bà xã Eugene là những người bạn rất thân với Taeyang, họ thường tham gia đi lễ nhà thờ cùng nhau, cũng như Taeyang đã từng hát trong đám cưới của họ.

Nam diễn viên Ki Tae Young sẽ chủ trì hôn lễ của Taeyang.

Theo thông tin được báo chí Hàn Quốc đưa ra trước đó, hôn lễ của cặp đôi tại tại khách sạn cao cấp Paradise City, Incheon, Seoul sẽ do một tay Youngsong Martin chuẩn bị - nhà thiết kế cảnh đám cưới rừng lung linh trong bộ phim Twilight, cũng là người bạn thân thiết của chú rể Taeyang.

Những khoảnh khắc lung linh của cặp đôi tại Hawaii.

Nhẫn cưới của bộ đôi này là thiết kế của thương hiệu thời trang nổi tiếng CHANEL Coco Crush Ring, size lớn có giá trong khoảng 76 triệu đồng và size nhỏ khoảng 55,6 triệu đồng.